Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scolari bất ngờ cảnh báo Antonio Conte về Chelsea

Chủ Nhật 17/04/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luiz Felipe Scolari, người chỉ được dẫn dắt Chelsea trong vòng 7 tháng vừa đưa ra những lời cảnh báo cho HLV Antonio Conte về những áp lực mà tân thuyền trưởng The Blues sẽ phải chịu đựng khi làm việc tại Stamford Bridge.

Antonio Conte
HLV Antonio Conte sẽ chính thức dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới

Như vậy, Chelsea sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế nóng sau khi VCK Euro 2016 kết thúc. Chiến lược gia người Ý sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề tại sân Stamford Bridge bởi đội hình hiện tại của The Blues vừa thiếu chất lượng, vừa thiếu chiều sâu và tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo cũng đã biến mất không dấu vết. Bên cạnh đó, cựu HLV của Juventus cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ những siêu sao hàng đầu do Chelsea sẽ không được tham dự đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải kế tiếp.

Rõ ràng, công cuộc cải tổ đội bóng thành London không hề đơn giản. Đó là chưa kể áp lực phải thành công ngay lập tức mà chủ tịch Roman Abramovich đặt ra như “luật bất thành văn” ở CLB này. HLV Felipe Scolari, người đã đưa tuyển Brazil tới chức vô địch World Cup 2002 đã bị Chelsea sa thải không thương tiếc trong vòng 7 tháng hiểu rất rõ điều này. Và ông vừa lên tiếng cảnh báo cho người hậu bối về những áp lực nặng nề tại sân Stamford Bridge.
Dư âm Chelsea 0-3 Man City: The Blues cần một khung xương mới
(Bongda24h.vn) – Trận thua tủi nhục của Chelsea trước Manchester City ngay tại sân Stamford Bridge vừa qua cho thấy cựu vương Ngoại hạng Anh cần nhanh chóng...

“Bạn có thể đăng quang tại World Cup, là một nhà vô địch châu Âu hay là một chiến lược gia xuất sắc nhất hành tinh đi chăng nữa thì vẫn chưa đủ để đảm bảo bạn sẽ thành công tại Chelsea. Những thành tích huấn luyện của bạn trước đây không hề có giá trị khi bạn làm việc ở đó. Cái bạn cần là phải thành công và giành danh hiệu ngay lập tức.”

“Dẫu sao cũng phải khẳng định rằng Premier League là một giải đấu khác biệt hẳn. Những gì mà một HLV trải nhiệm ở Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Đức hay Pháp đều không giống như ở Anh. Đây là giải đấu mạnh nhất, cạnh tranh và khó lường nhất. Chưa kể văn hóa bóng đá cũng rất khác. Ngoài ra, Chelsea cũng là nơi mà kỳ vọng của NHM ở mức cao ngất. Vì thế mà áp lực ở đây là cực kỳ lớn và bạn có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X