Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri yêu cầu học trò đứng dậy sau trận thua Leicester

Thứ Hai 24/12/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri mới lên tiếng yêu cầu các cầu thủ Chelsea phải thi đấu tốt hơn khi hành quân đến sân Watford trong ngày Boxing Day sắp tới.
Jamie Vardy đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Leicester vượt qua Chelsea ngay tại pháo đài Stamford Bridge cuối tuần qua. HLV Sarri rất tức giận sau trận thua muối mặt này.

Và mới đây, Sarri đã yêu cầu các học trò phải cải thiện khi hành quân đến sân Vicarage Road của Watford, nơi mà người tiền nhiệm Conte đã phải nhận trận thua sấp mặt 1-4 ở mùa giải năm ngoái.

HLV Sarri yêu cầu học trò đứng dậy sau trận thua Leicester hình ảnh

HLV Sarri muốn thấy các học trò đứng dậy sau thất bại trước Leicester


“Tôi nghĩ ở thời điểm này, chúng tôi phải tự nhìn lại mình, nhìn lại đội bóng của chúng tôi. Trận đấu với Watford rất khó khăn. Chúng tôi biết mình phải nghiên cứu kỹ lưỡng đối thủ như thế này. Nhưng giờ tôi nghĩ điều quan trọng nhất là bật dậy sau trận thua trước Leicester.

Trong trận đấu đó, cách chúng tôi phản ứng là không đúng. Và giờ chúng tôi phải nghĩ cách phản ứng sau trận đấu. Chúng tôi phải chuẩn bị một cách đúng đắn nhất”.


HLV Sarri bổ sung thêm: “Tôi nghĩ rằng tôi đã có ý tưởng về những gì đã xảy ra trước Leicester. Vậy nên tôi chỉ cần một sự khẳng định. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một video về các sai lầm cá nhân. Tôi muốn nói với tập thể trước và sau đó là nhóm 4 hay 5 cầu thủ. Chúng tôi cần phải ngăn chặn điều này xảy ra trong tương lai dù đó là nhiệm vụ không dễ dàng”.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Morata, HLV Sarri cũng đưa ra cập nhật đầy tích cực: “Hôm thứ 6, cậu ấy đã bắt đầu tập luyện cùng đội. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân ngay ở trận gặp Watford”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X