Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri xác nhận sẽ tìm người thay thế Fabregas

Thứ Ba 08/01/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri xác nhận rằng ông muốn có một cầu thủ thay thế cho Fabregas khi tiền vệ người Tây Ban Nha đang ở rất gần Monaco.
Fabregas được cho là sẽ gia nhập Monaco trong vài ngày tới. Hai bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân. Tuy vậy, khúc mắc vẫn chưa được giải quyết về mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Cụ thể, phía Chelsea mong muốn nhận được 10 triệu bảng nếu bán ngôi sao 31 tuổi.

Những tin đồn cho thấy Chelsea đang nhắm đến những sự thay thế cho Fabregas. Nicolo Barella và Leandro Paredes là 2 cái tên nhận được sự chú ý của The Blues.

HLV Sarri xác nhận Chelsea sẽ tìm người thay thế Fabregas hình ảnh

HLV Sarri khẳng định Chelsea cần tìm người thay thế Fabregas


Mặc dù F4 không được sử dụng nhiều ở mùa giải này nhưng HLV Sarri khẳng định Chelsea cần phải tìm kiếm cái tên thay thế ngay lập tức. Đáng tiếc là chiến lược gia người Italia đã từ chối đưa ra cái tên cụ thể.

“Tôi không muốn nói tới những cầu thủ của các đội bóng khác”, Sarri đáp lời khi được hỏi về tin đồn quan tâm tới tiền vệ Barella của Cagliari.

“Nếu Fabregas muốn ra đi thì chúng tôi cần một sự thay thế. Tôi không biết tình hình chấn thương của Loftus-Cheek. Nhưng thiếu Fabregas thì chúng tôi chỉ còn 5 tiền vệ trung tâm. Chúng tôi cần một sự thay thế”.


HLV Sarri cũng thừa nhận ông không biết gì về thương vụ Fabregas chuyển tới Monaco. Nhưng ông thừa nhận rằng đây là lựa chọn hợp lý với cả Chelsea lẫn Fabregas.

“Tôi không có tin tức gì mới về Fabregas. Tôi không biết cậu ấy đã bay đến Pháp chưa. Hôm qua cậu ấy được tự do nên tôi không biết được.

Tôi chỉ có thể nói lên ý kiến của mình, tôi không biết quyết định của đội bóng thế nào. Theo quan điểm của tôi, Fabregas cần ra đi. Với các cầu thủ trên 30 tuổi, đội bóng chỉ cho phép gia hạn từng năm một. Tôi thì không muốn một cầu thủ như Fabregas cảm thấy không hạnh phúc”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X