Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri xác nhận Hazard sẽ ra sân trước BATE Borisov

Thứ Tư 07/11/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ 27 tuổi sẽ ra sân trong trận tiếp BATE Borisov ở vòng bảng Europa League.

Hazard sẽ ra sân trong trận đấu với BATE Borisov


Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương lưng trong trận hòa 2-2 trước MU ở Stamford Bridge, chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Bỉ bỏ lỡ một vài trận đấu của đội bóng thành London. Cuối tuần trước, trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà, Hazard đã vào sân từ băng ghế dự bị.
 
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard trước trận gặp BATE Borisov hình ảnh

 Eden Hazard đã bình phục chấn thương lưng


Cầu thủ người Bỉ chính là người kiến tạo giúp Morata nâng tỷ số lên 2-1, sau đó Pedro ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại đối thủ 3-1. Đêm thứ 5 tới đây, Chelsea sẽ có trận tiếp BATE Borisov trên sân nhà trong khuôn khổ bảng L Europa League.

Chelsea đang dẫn đầu bảng đấu này với 9 điểm tối đa sau 3 trận, chỉ cần đánh bại BATE Borisov tại Stamford Bridge đội bóng thành London sẽ chính thức giành vé vượt qua vòng bảng trước hai lượt trận.

Trước trận đấu, HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia xác nhận cầu thủ 27 tuổi sẽ ra sân trong trận tiếp BATE Borisov ở vòng bảng Europa League: “Tôi đã nói chuyện với các bác sỹ về chấn thương của Hazard, cậu ấy ổn”.
 
HLV Sarri xác nhận Hazard sẽ ra sân trước BATE Borisov hình ảnh 2

HLV Maurizio Sarri thông báo về Eden Hazard trước trận gặp BATE Borisov


“Cậu ấy đã có thể ra sân, nhưng Hazard không sẵn sàng đá đủ 90 phút. Tôi sẽ sử dụng cậu ấy trước BATE Borisov, nhưng Hazard vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu chúng tôi có lợi thế dẫn bàn, cậu ấy sẽ đá 30 hoặc 35 phút. Trong trường hợp Chelsea cần bàn thắng, cậu ấy sẽ đá 40 hoặc 45 phút. Tùy vào tỷ số và thế trận mà tôi lựa chọn thời điểm đưa cậu ấy vào sân”.

“Chấn thương Olivier Giroud cũng đang tiến triển tốt, cậu ấy cũng đã có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, tôi cần thêm thời gian để kết luận cậu ấy có đủ thể lực để đá chính hay không. Bản thân Giroud rất muốn ra sân ngay từ đầu, nhưng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X