Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri xác nhận Chelsea chính thức mất Hazard

Thứ Năm 29/11/2018 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard dính chấn thương mắt cá, cầu thủ người Bỉ chính thức lỡ trận gặp PAOK ở Europa League, đó là thông tin được HLV Sarri xác nhận.

Hazard dính chấn thương mắt cá


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. Thất bại trước đội bóng cùng thành phố khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 có 1 điểm. Đây là thất bại đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải này.
 
Eden Hazard dính chấn thương mắt cá lỡ trận gặp PAOK hình ảnh

Hazard dính chấn thương mắt cá sau trận thua Spurs


Không chỉ trắng tay trước Tottenham, Chelsea còn nhận tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, Eden Hazard dính chấn thương mắt cá, nói về chấn thương tiền vệ người Bỉ chia sẻ: “Tôi cảm thấy bị đau trong những phút cuối trận trước Tottenham, song tôi đã cố gắng đá hết trận”.

“Tôi đã kiểm tra một cuộc kiểm tra về mức độ nghiêm trọng của chấn thương, đội ngũ y tế kết luận tôi dính chấn thương mắt cá, tôi sẽ phải mất một thời gian để hồi phục. Tôi đã quen với những chấn thương và cố gắng quay trở lại trong thời gian sớm nhất”.
 


Chelsea mất Hazard ở trận gặp PAOK

 


Eden Hazard dính chấn thương mắt cá, cầu thủ người Bỉ chính thức lỡ trận gặp PAOK ở Europa League, đó là thông tin được HLV Sarri xác nhận.
 
Hazard Aurier Tottenham vs Chelsea

Hazard nghỉ trận gặp PAOK


“Moses nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trước PAOK, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và họ nói rằng cậu ấy có rất ít khả năng để ra sân. Còn về trường hợp của Eden Hazard, cậu ấy dính chấn thương mắt cá nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng, dù vậy tôi quyết định để cậu ấy có thêm thời gian bình phục chấn thương”.

“Cậu ấy đã ra sân 10 trận trong khoảng 1 tháng, Chelsea đã đi tiếp ở Europa League, bởi vậy chúng tôi không cần quá mạo hiểm. Tôi đã quyết định không điền tên Hazard vào danh sách thi đấu, hy vọng cậu ây sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần”.

Chelsea đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League trước hai lượt trận, bởi vậy trận đấu với PAOK là cơ hội để HLV Sarri trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X