Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri: "Vào Top 4 và vô địch Europa League không giúp Chelsea giữ chân Hazard"

Thứ Bảy 11/05/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard. Ông thầy người Italia tin rằng vé dự Champions League mùa tới cùng chức vô địch Europa League không đủ để giữ chân ngôi sao người Bỉ.

HLV Sarri thừa nhận khó giữ chân Hazard


Với chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, Chelsea đã giành vé vào chơi trận chung kết Europa League mùa này. Trước đó, đội bóng thành London cũng đã chính thức giành vé dự Champions League mùa tới. NHM đang hy vọng những kết quả tốt này sẽ giúp họ giữ chân thành công Hazard, song HLV Sarri không nghĩ như vậy.
HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard hình ảnh

HLV Sarri nói về tương lai Eden Hazard


HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard. Ông thầy người Italia tin rằng vé dự Champions League mùa tới cùng chức vô địch Europa League không đủ để giữ chân ngôi sao người Bỉ.

“Chúng tôi có một mùa giải khá tốt, đội bóng đã chính thức có vé dự C1 mùa tới. Ngoài ra, Chelsea còn đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chức vô địch Europa League và vé dự Champions League mùa tới không đủ để giữ chân cậu ấy”.

“Hazard rất cương quyết, cậu ấy đã có những lựa chọn cho tương lai của mình, cậu ấy không thay đổi dù mọi thứ xung quanh có thay đổi như thế nào đi nữa. Tôi muốn Hazard ở lại, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Tôi không phải là người chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng mới với các cầu thủ, bởi vậy tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Willian muốn Hazard ở lại Chelsea. Ngôi sao người Brazil đang rất hy vọng số 10 sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, ước nguyện của cầu thủ sinh năm 1988 khó trở thành hiện thực, bởi tiền vệ người Bỉ dường như quyết tâm dứt áo ra đi.

Nhiều khả năng Hazard sẽ cập bến Real Madrid ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1991 này muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, anh cũng dành cho đội bóng thành Madrid một tình yêu rất lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X