Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri và trợ lý Zola mắng Kepa thậm tệ sau trận thua Man City

Thứ Ba 26/02/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri chỉ trích Kepa trong phòng thay đồ sau trận thua Man City, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

HLV Sarri và trợ lý Zola chỉ trích Kepa


Thủ môn Kepa trở thành tâm điểm sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Man City và Chelsea, thủ thành người TBN đã từ chối ra sân dù được HLV Maurizio Sarri yêu cầu. Hành động tức giận của nhà cầm quân người Italia cho thấy ông đã mất quyền kiểm soát ở sân Stamford Bridge.
HLV Maurizio Sarri chỉ trích Kepa sau trận thua Man City hình ảnh

HLV Sarri chỉ trích Kepa trong phòng thay đồ sau trận thua Man City


Maurizio Sarri chỉ trích Kepa trong phòng thay đồ sau trận thua Man City, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định ông thầy 60 tuổi đã cố kiềm chế sau khi trận đấu kết thúc, việc bị các ngôi sao của Chelsea ngăn cản cũng là một trong những lý do khiến Sarri không thể tiếp cận Kepa.

Ngay sau lễ trao giải, Chelsea bước vào phòng thay đồ. HLV Sarri đã chỉ trích Kepa, ông cho rằng cầu thủ người TBN đã thiếu tôn trọng mình. Ông thầy người Italia tỏ ra gay gắt, còn với cầu thủ 24 tuổi, anh chỉ cố giải thích rằng mình không cố ý trái lời của cựu HLV Napoli, việc đội ngũ y tế cho rằng Kepa có thể tiếp tục thi đấu là lý do khiến anh tiếp tục thi đấu.

Trợ lý GianFranco Zola cũng nói chuyện với Kepa về vụ việc, ông này cũng khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 cần rút kinh nghiệm. Trong bất kể trường hợp nào, quyết định của HLV vẫn là cao nhất. Kepa đã lên tiếng xin lỗi và HLV Sarri chấp nhận điều đó.

Cách đây vài giờ, Kepa đã chính thức xin lỗi HLV Sarri và Chelsea. Ông thầy người Italia cũng khẳng định ông hiểu lầm cậu học trò, song nhà cầm quân này sẽ có một số nhắc nhở về thái độ của thủ môn người Tây Ban Nha.

Video thủ môn Kepa bật HLV Sarri


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X