Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tức giận vì Chelsea không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng

Thứ Tư 30/01/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia vẫn đang chờ đợi The Blues đưa về thêm một tiền vệ đẳng cấp.

HLV Sarri muốn có thêm tiền vệ


Cách đây không lâu, Cesc Fabregas cập bến Monaco. Đích thân HLV Maurizio Sarri xác nhận Chelsea sẽ tìm người thay thế F4. Ông thầy người Italia khẳng định: “Fabregas đã ra đi, ở vị trí của cậu ấy chúng tôi chỉ còn Jorginho. Chelsea đang thi đấu ở nhiều mặt trận, một mình Jorginho là không đủ. Chúng tôi sẽ phải bổ sung vị trí này”.
HLV Sarri tức giận vì Chelsea không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng hình ảnh

HLV Sarri muốn có người thay Cesc Fabregas


Sau khi HLV Sarri yêu cầu mua thêm tiền vệ, Chelsea đã đẩy mạnh quá trình đàm phán qua đó đưa về người thay thế Fabregas. Đội bóng thành London quan tâm Nicolo Barella của Cagliari và Leandro Paredes của Zenit. Trong thời gian vừa qua The Blues đã đánh tiếng muốn có 2 cầu thủ này, nhưng hành động của họ không quá quyết liệt.

Cagliari đòi 45 triệu bảng cho Nicolo Barella, trong khi đó Chelsea chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của Italia khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với giá dưới 45 triệu bảng. Thậm chí The Sun cho rằng Nicolo Barella muốn tới MU hơn là Chelsea.
HLV Sarri tức giận vì Chelsea không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng hình ảnh 2

HLV Sarri muốn Chelsea đẩy mạnh việc mua thêm tiền vệ trung tâm


Mới nhất, Leandro Paredes cập bến PSG, việc Chelsea không quyết liệt là lý do khiến họ chịu thua đội bóng nước Pháp trong thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia vẫn đang chờ đợi The Blues đưa về thêm một tiền vệ đẳng cấp.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, Chelsea cần một người thay Fabregas. Chúng tôi đang đàm phán đưa về một tiền vệ mới. Tôi muốn BLĐ đẩy mạnh việc đưa về thêm tiền vệ, tôi muốn chứng kiến hành động quyết liệt hơn từ phía Chelsea”.

“Còn về tường hợp của Daniel Drinkwater, cậu ấy phù hợp với sơ đồ 4-4-2. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng tôi không chơi với sơ đồ đó, cậu ấy cần tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình”.

Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X