Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phát biểu sốc trước trận gặp Man City

Thứ Sáu 07/12/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Pep Guardiola, ông thầy người Italia khẳng định ông vẫn chưa nghĩ ra cách để có thể đánh bại ông thầy người Tây Ban Nha.

Sarri thua cả 3 lần đối đầu Pep


Chelsea sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù được đá trên sân nhà nhưng The Blues vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Nếu như đội bóng thành London đang có dấu hiệu chững lại khi thua 2/3 vòng gần nhất thì Man xanh vẫn đang chơi rất ổn định.
Trước đại chiến, HLV Maurizio Sarri nói về Pep Guardiola hình ảnh

HLV Sarri thua cả 3 lần trong những cuộc đối đầu với Pep


Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang bất bại sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 13 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Liverpool. Nếu giành chiến thắng trước Chelsea, Man City không những củng cố ngôi đầu bảng mà còn đẩy đối thủ khỏi cuộc đua vô địch.

Trong quá khứ Pep đã 3 lần đụng độ HLV Maurizio Sarri của Chelsea, ông thầy người TBN áp đảo với thành tích toàn thắng. Cựu HLV Barca tỏ ra rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, ông đã sẵn sàng đánh bại nhà cầm quân người Italia thêm một lần nữa.


HLV Sarri chưa biết cách đánh bại Pep


HLV Maurizio Sarri nói về Pep Guardiola, ông thầy người Italia khẳng định ông vẫn chưa nghĩ ra cách để có thể đánh bại ông thầy người Tây Ban Nha.
Trước đại chiến, HLV Maurizio Sarri nói về Pep Guardiola hình ảnh

HLV Sarri chưa tìm ra cách đánh bại Pep


“Tôi đã có cách để đánh bại Pep chưa ư? Tôi không biết. Tôi đã thua ông ấy trong cả 3 lần đối đầu trước đó, bởi vậy tôi không biết. Bạn sẽ phải hỏi người khác để có câu trả lời mà mình mong muốn. Trận đấu với Man City thực sự khó khăn, họ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Man City đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, họ có chiều sâu đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Man City hội tụ rất nhiều yếu tố để giành những chiến thắng, đánh bại họ ở thời điểm hiện tại thực sự không hề dễ dàng”.

“Chelsea vẫn đang cải thiện so với mùa giải trước. Tôi đã nói nhiều lần rồi, rất khó để chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi cố gắng thu hẹp khoảng cách với Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X