Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ thời điểm Kepa bắt chính trở lại

Thứ Bảy 02/03/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về thời gian Kepa trở lại, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người TBN sẽ bắt chính trước Fulham hoặc Dynamo Kiev.

Kepa sẽ bắt chính trở lại ở 1 trong 2 trận đấu tới


Thủ môn Kepa đã thiếu chuyên nghiệp trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Man City, ngôi sao người TBN đã từ chối ra sân khi được yêu cầu. Với hành động của mình, ngôi sao 24 tuổi bị HLV Sarri trừng phạt. Cụ thể, Kepa ngồi dự bị trong trận đấu với Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19.
HLV Maurizio Sarri nói về thời gian Kepa trở lại hình ảnh

Kepa ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham


David Seaman chỉ trích Kepa, cựu thủ môn của Arsenal khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã thiếu tôn trọng với HLV Sarri và đồng đội Willy Caballero. Việc HLV Sarri để cầu thủ sinh năm 1994 ngồi dự bị là hoàn toàn hợp lý.

Vấn đề được nhiều người quan tâm là khi nào cựu thủ môn của Bilbao sẽ bắt chính trở lại. Trong một phát biểu mới nhất, Maurizio Sarri nói về thời gian Kepa trở lại, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ người TBN sẽ bắt chính trước Fulham hoặc Dynamo Kiev.

"Như tôi đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Tottenham, Kepa vẫn là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Cậu ấy có lỗi và xứng đáng bị trừng phạt, song cậu ấy đã xin lỗi bởi vậy cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình thi đấu. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi cần Kepa trong đội hình”.
HLV Maurizio Sarri nói về thời gian Kepa trở lại hình ảnh 2

Kepa sẽ bắt chính ở một trong hai trận đấu tới đây của Chelsea


“Cậu ấy sẽ ra sân ở một trong hai trận đấu tiếp theo của Chelsea, tôi xác nhận rằng Kepa sẽ ra sân trước Fulham ở Ngoại hạng Anh hoặc Dynamo Kiev ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Willy Caballero đã chơi tốt trước Fulham, cậu ấy gặp áp lực lớn nhưng đã chứng tỏ năng lực của mình”.

Khi được hỏi liệu Kepa sẽ bắt chính ở trận đấu với Fulham hay không, HLV Sarri trả lời: “Tôi chưa quyết định, tôi muốn xem những gì hai thủ môn thể hiện trước trận đấu, tôi sẽ lựa chọn người phù hợp nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X