Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ số tân binh còn lại cập bến Chelsea ở Hè 2018?

Thứ Bảy 04/08/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia muốn có thêm ít nhất một bản hợp đồng chất lượng nữa trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2018.

Sarri muốn có thêm ít nhất 1 tân binh nữa


Chuyển nhượng Chelsea 2018 mới đưa về 2 tân binh, họ bỏ ra 57 triệu bảng để đưa về tiền vệ Jorginho từ Napoli, cùng với đó là thủ môn Robert Green theo dạng chuyển nhượng tự do. 2 tân binh đưa về là chưa đủ.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea hình ảnh

HLV Sarri muốn có thêm ít nhất 1 tân binh chất lượng nữa


The Blues vẫn đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới. Chelsea quan tâm trung vệ Rugani của Juventus, tiền vệ Pjanic của Juventus, tiền vệ Ramsey của Arsenal, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và rất nhiều mục tiêu khác.

HLV Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea, ông thầy người Italia muốn có thêm ít nhất một bản hợp đồng chất lượng nữa trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2018.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng, tôi đã bày tỏ nguyện vọng của mình. Chúng tôi vẫn đang đàm phán để đưa về những bản hợp đồng mới, tôi không biết kế hoạch cụ thể của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Chelsea cần thêm một bản hợp đồng chất lượng”.

"Chúng tôi có những tiền vệ rất tốt, nhưng có lẽ Chelsea cần thêm một tiền vệ tấn công khủng. Chúng tôi cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy tôi cần một đội hình với chiều sâu đủ tốt”.
 

HLV Sarri muốn gắn bó với Chelsea trong 10 năm

 

HLV Maurizio Sarri ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, song ông đang hy vọng có thể gắn bó với The Blues càng lâu càng tốt. Ông thầy người Italia thậm chí muốn gắn bó với đội bóng thành London trong 10 năm.
 
HLV Sarri khong the tai hop voi Higuain o Chelsea

HLV Sarri muốn gắn bó lâu dài với Chelsea


"Tôi muốn thuyết phục BLĐ tin tưởng mình trong một thời gian dài, tôi muốn ở lại đây 10 năm, nhưng trước hết tôi phải giành những danh hiệu lớn cùng đội bóng. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, không dễ để có được thành công”.

“Nhiệm vụ của tôi là làm tốt công việc của mình mỗi ngày, ngày mai tôi phải có sự cải thiện so với ngày hôm nay, đó là cách tốt nhất để tồn tại lâu dài ở một giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh. Guardiola nói với tôi rằng ở Anh rất khó thành công, tôi hiểu điều đó”.

“Đây là giải đấu đòi hỏi sự tập trung rất lớn, tôi sẽ cố gắng học hỏi để giúp Chelsea có được thành công. Chúng tôi đã rất nghiêm túc ở giai đoạn đầu mùa giải, tôi đánh giá cao các học trò của mình, họ thực sự chất lượng và chuyên nghiệp”.

Lê Hường (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X