Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với Eden Hazard

Chủ Nhật 05/08/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard, ông thầy người Italia tiết lộ rằng vào thứ 2 tuần tới tiền vệ người Bỉ sẽ hội quân trở lại cùng Chelsea.

Hazard trở lại Chelsea vào thứ 2 tuần tới


Tối nay, Chelsea vs Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Với The Blues, họ sẽ không có sự phục vụ của Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ vẫn đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2018.
 
Eden Hazard chelsea tottenham

HLV Sarri rất muốn gặp Eden Hazard 


HLV Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard, ông thầy người Italia tiết lộ rằng vào thứ 2 tuần tới tiền vệ người Bỉ sẽ hội quân trở lại cùng Chelsea.

“Tôi đã nói chuyện với Hazard, nhưng chúng tôi không nói về tương lai của cậu ấy. Hazard nói với tôi rằng cậu ấy sẽ trở lại Chelsea vào thứ 2 tuần tới, cậu ấy đã sẵn sàng chuẩn bị cho mùa giải mới sau một quãng nghỉ cần thiết”.

“Tại thời điểm này không có vấn đề gì với Hazard, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Chelsea, cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Bởi vậy không có gì để nói đến quá nhiều về tương lai của cậu ấy, tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

“Tôi có rất nhiều chuyện muốn nói với Hazard, tôi rất muốn gặp và trao đổi với cậu ấy những vấn đề liên quan đến chuyên môn của đội bóng. Hazard rất quan trọng với Chelsea, với tôi cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.
 

HLV Sarri nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

 

Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, họ không có vé dự Champions League mùa tới. HLV Sarri khẳng định cơ hội để The Blues đăng quang chức vô địch Premier League mùa tới đang rất khó khăn.
 
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard hình ảnh 2

HLV Sarri cho rằng không dễ để Chelsea vô điịch NHA mùa tới


“Mùa giải vừa qua, Man City vô địch với 100 điểm. Chelsea xếp thứ 5, chúng tôi kém họ tới 30 điểm, đó là một khoảng cách không dễ san lấp ở một giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh. Chúng tôi tất nhiên có cơ hội vô địch, nhưng Chelsea sẽ phải cố gắng rất nhiều”.

“Công việc của tôi là cải thiện đội bóng, tôi sẽ phải giúp Chelsea ngày một tốt lên. Tôi ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, tôi hy vọng mùa giải nào cũng giúp đội bóng thu về những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X