Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ lý do trọng dụng Alonso và loại bỏ Emerson

Thứ Bảy 08/12/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về việc trọng dụng Marcos Alonso, ông thầy người Italia khẳng định màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi vẫn đang khiến ông hài lòng.

Marcos Alonso được HLV Sarri trọng dụng


Từ khi cập bến Chelsea, Marcos Alonso đã trở thành lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng và cũng thực hiện rất nhiều những pha kiến tạo.
 
HLV Maurizio Sarri nói về việc trọng dụng Marcos Alonso hình ảnh

Marcos Alonso được HLV Sarri trọng dụng


Dưới thời HLV Sarri, nhiều người lo sợ rằng Marcos Alonso sẽ bị mất vị trí, bởi ông thầy người Italia luôn muốn sử dụng những hậu vệ cánh có khả năng phòng thủ tốt. Về khả năng phòng thủ, Emerson được đánh giá cao hơn ngôi sao sinh năm 1990.

Tuy nhiên, từ đầu mùa giải này, Alonso liên tục được HLV Sarri trọng dụng. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người TBN liên tục đá chính, anh khiến Emerson thậm chí chưa có một lần đá chính nào ở Premier League mùa này.

Trong trận thua 1-2 trước Wolves, Marcos Alonso chơi không tốt. Tuy nhiên, HLV Sarri không muốn tạo ra sự thay đổi bên hành lang cánh trái.
 


Maurizio Sarri sẽ tiếp tục tin tưởng Marcos Alonso

 


HLV Maurizio Sarri nói về việc trọng dụng Marcos Alonso, ông thầy người Italia khẳng định màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi vẫn đang khiến ông hài lòng.
 
Emerson

Emerson sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho Alonso


“Tôi nghĩ rằng Marcos Alonso vẫn đang chơi tốt. Cậu ấy ra sân 14 trận ở Premier League, nhưng cậu ấy không thường xuyên thi đấu ở Europa League và cúp Liên đoàn, điều đó giúp cậu ấy có thời gian để hồi phục. Trong màu áo ĐTQG, trong suốt thời gian qua cậu ấy cũng chỉ ra sân có 1 lần”.

“Tất nhiên, Alonso chơi không tốt trước Wolves. Trong hiệp 1, cậu ấy đá không đến nỗi nào, nhưng hiệp thi đấu thứ 2 Alonso không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi đã có những lời khuyên cho cậu ấy, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

“Marcos Alonso vẫn đang sung sức, cậu ấy vẫn đủ sức đá chính ở thời điểm này. Emerson có thay thế được Alonso hay không ư? Có chứ. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, song cậu ấy phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình bởi ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hài lòng với Alonso”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X