Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ điều đặc biệt từ Kante

Thứ Bảy 01/09/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Kante, ông thầy người Italia thừa nhận ấn tượng với kỹ thuật của tiền vệ người Pháp.

HLV Sarri ấn tượng với kỹ thuật của Kante


Dưới thời HLV Sarri, N'Golo Kante được đẩy lên đá cao hơn. Ngôi sao người Pháp nhường vị trí mỏ neo cho tân binh Jorginho. Chơi cao hơn, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ có cơ hội tiếp cận với khung thành đối phương, anh cũng có 1 bàn thắng sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Maurizio Sarri phát biểu về Kante hình ảnh

HLV Sarri đánh giá cao kỹ thuật của tiền vệ Kante


Kante cho thấy anh không chỉ có khả năng phòng ngự mà khả năng sút xa hay hỗ trợ tấn công của tiền vệ này cũng rất tốt. Ngôi sao 27 tuổi đã thích ứng với vai trò mới và ngay lập tức tỏa sáng dưới thời ông thầy 58 tuổi.

Maurizio Sarri phát biểu về Kante, ông thầy người Italia thừa nhận ấn tượng với kỹ thuật của tiền vệ người Pháp.

“Kante là một tiền vệ tuyệt vời, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ trong sơ đồ được tôi vận dụng. Tôi rất ngạc nhiên về những phẩm chất kỹ thuật của Kante, cậu ấy có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đó là một điều rất đặc biệt với một tiền vệ phòng ngự”.

HLV Sarri đánh giá cao Bournemouth

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của The Blues cũng bất bại trong 3 vòng đầu tiên với thắng và 1 hòa. Trước trận Chelsea vs Bournemouth, HLV Sarri đánh giá cao Bournemouth.
Maurizio Sarri thoi luong gio moi vao loi choi cua Chelsea.

Maurizio Sarri đánh giá cao Bournemouth


“Tôi nghĩ Eddie Howe là một HLV tốt, ông ấy đang đưa ra những quyết định rất phù hợp với Bournemouth, ông ấy là một trong những HLV trẻ tốt nhất thời điểm hiện tại. Bournemout đang đạt phong độ rất cao, họ tỏ ra rất nguy hiểm”.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Chelsea, dù chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi phải kiểm soát tốt trận đấu, Chelsea cũng không được để Bournemouth có nhiều cơ hội ghi bàn. Kiểm soát thế trận và phòng thủ tốt là những cơ sở giúp chúng tôi hy vọng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X