Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ điểm yếu mà Higuain cần cải thiện

Thứ Bảy 02/03/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia khẳng định ngôi sao người Argentina cần cải thiện tốc độ và khả năng tranh chấp để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Higuain cần cải thiện về mặt tốc độ


Gonzalo Higuain cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Argentina thế vị trí của Morata, người cập bến Atletico theo dạng cho mượn. Trong trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, số 9 tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Huddersfield. Tuy nhiên, những trận đấu sau đó anh không thể tiếp tục ghi bàn.
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Gonzalo Higuain hình ảnh

HLV Sarri tiết lộ điểm yếu của Higuain


Tính đến thời điểm hiện tại, Higuain mới ghi bàn 1 trong 5 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn chưa thể hiện được khả năng của mình. Việc cầu thủ 31 tuổi chơi chưa đúng với đẳng cấp của mình là một trong những lý do khiến Chelsea chưa thực sự bùng nổ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia khẳng định ngôi sao người Argentina cần cải thiện tốc độ và khả năng tranh chấp để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

“Trong trận đấu với Tottenham mới đây, Higuain không ghi bàn nhưng đã chơi rất tốt. Cậu ấy liên kết với các đồng đội, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy cần cải thiện về mặt tốc độ để có thể tự tạo ra những cơ hội ghi bàn và kết hợp tốt hơn nữa với những cầu thủ chơi xung quanh mình”.
HLV Maurizio Sarri chỉ ra điểm yếu của Gonzalo Higuain hình ảnh 2

Maurizio Sarri tin Higuain ghi bàn vào lưới Fulham


“Ở Anh, yếu tố tốc độ và thể chất được đánh giá rất cao, nếu bạn không có tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, rất khó để bạn tỏa sáng. Nếu có thể cải thiện những điểm hạn chế ở trên, tôi nghĩ Higuain sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi sẽ giúp cậu ấy tìm lại chính mình”.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Fulham. HLV Sarri tin Higuain sẽ ghi bàn trở lại: “Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy tỏ ra sung sức. Higuain đang rất muốn ghi bàn trở lại, tôi tin cậu ấy sẽ lập công trước Fulham”.

HLV Sarri vẫn đang gặp áp lực khá lớn ở Chelsea. Gonzalo Higuain rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nếu HLV Sarri bị sa thải, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X