Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ bí quyết giúp Chelsea khởi đầu hoàn hảo

Thứ Hai 27/08/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy tiết lộ chìa khóa giúp đội bóng thành London khởi đầu hoàn hảo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea khởi đầu ấn tượng


Tối qua, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng The Blues vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.
Khởi đầu ấn tượng, Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea hình ảnh

Chelsea toàn thắng cả ba trận đầu mùa giải cùng Maurizio Sarri


Đánh bại Newcastle 2-1, Chelsea đã có sự khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Blues đã toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Chelsea có cùng 9 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau về chỉ số phụ.

Với những gì đã thể hiện, Chelsea cho thấy họ là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Sarri đã chứng tỏ khả năng của mình chỉ sau một thời gian ngắn làm việc với đội bóng thành London.

HLV Sarri đã đi vào lịch sử Chelsea, ông thầy người Italia trở thành HLV thứ 5 trong lịch sử Chelsea toàn thắng cả 3 trận đầu cầm quân ở Premier League, sau Antonio Conte, Carlo Ancelotti, Guus Hiddink và Jose Mourinho.

HLV Sarri tiết lộ bí quyết giúp Chelsea thành công

Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea, ông thầy tiết lộ chìa khóa giúp đội bóng thành London khởi đầu hoàn hảo ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Maurizio Sarri thoi luong gio moi vao loi choi cua Chelsea.

Maurizio Sarri tiết lộ lý do giúp Chelsea khởi đầu ấn tượng


“Tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải. Sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu rất cao đang là những yếu tố giúp Chelsea có sự khởi đầu thuận lợi, tôi muốn toàn đội duy trì điều này ở những trận đấu tới”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu diễn ra trong 38 vòng đấu, bởi vậy chúng tôi phải duy trì sự ổn định. Không dễ để vô địch bởi bạn có quá nhiều đối thủ trực tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu. Tôi muốn các cầu thủ tập trung và duy trì quyết tâm giành chiến thắng”.

“Trong những trận đấu tới, chúng tôi có lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Chelsea cần phải giành những chiến thắng để tiếp tục giữ vững một vị trí trong Top đầu, đó là điều kiện để chúng tôi hướng đến chức vô địch”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X