Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ bất ngờ sau chiến thắng trước Man City

Chủ Nhật 09/12/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia khẳng định có thể tiếp tục sử dụng cầu thủ người Bỉ ở vị trí mũi nhọn.

Hazard đá cắm trước Man City


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đội bóng thành London đã chơi một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại Man xanh với tỷ số 2-0. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Đánh bại Man City, HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard hình ảnh

Hazard đá cắm trong trận đấu với Man City


Còn với Chelsea, 3 điểm có được giúp họ bảo vệ vị trí thứ 4, The Blues có cùng số điểm với đội xếp thứ 5 Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Thầy trò Sarri cũng đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm.

Trong trận tiếp Man City, Morata không có tên trong danh sách thi đấu còn Giroud ngồi dự bị. HLV Sarri đã quyết định sử dụng Eden Hazard ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Bỉ đã chơi rất tốt ở vị trí không phải sở trường.

Số 10 kết nối các ngôi sao trên hàng công của Chelsea lại với nhau, anh luôn là người tổ chức những pha lên bóng của đội chủ nhà. Cả hai bàn thắng của đội bóng thành London đều do Hazard kiến tạo, ngôi sao sinh năm 1991 đã có một trận đấu thực sự tốt.
 


HLV Sarri sẽ tiếp tục sử dụng Hazard ở vị trí trung phong

 


HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia khẳng định có thể tiếp tục sử dụng cầu thủ người Bỉ ở vị trí mũi nhọn.
 
Pep chua tung muon dua Hazard ve Man City

HLV Sarri sẽ tiếp tục sử dụng Hazard ở vị trí mũi nhọn


“Tôi đã quyết định tạo ra một số sự thay đổi ở trận đấu với Man City, tôi đã sử dụng Hazard đá cao nhất trên hàng công. Trong 45 phút đầu tiên cậu ấy gặp một số vấn đề, song sang hiệp thi đấu thứ 2 Hazard đã chơi tốt hơn rất nhiều. Có lẽ cậu ấy xứng đáng ghi bàn ngày hôm nay”.

“Tôi nghĩ rằng việc sử dụng Hazard ở vị trí trung phong là rất tốt, trong tương lai tôi sẽ tiếp tục lặp lại điều này. Hazard luôn là một trong những ngôi sao quan trong nhất của Chelsea, NHM và BLĐ rất muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng mới”.

Sau trận đấu, Hazard nói về trận thắng Man City, anh khẳng định Man xanh thất bại vì không có được mình trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X