Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ 2 mục tiêu sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn

Thứ Ba 23/10/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea mua Krzysztof Piatek và Mauro Icardi vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia tin rằng sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp đội bóng thành London tăng khả năng giành những danh hiệu.

HLV Sarri không hài lòng với hàng công


Ở trận đấu gần nhất với M.U, Morata được sử dụng ngay từ đầu nhưng tiếp tục gây thất vọng. Ngôi sao người TBN chỉ có 2 cú dứt điểm không mấy nguy hiểm về phía khung thành thủ môn David de Gea, sự ổn định đang là vấn đề lớn với cầu thủ 26 tuổi.
chuyển nhượng Chelsea mua Krzysztof Piatek và Mauro Icardi  hình ảnh

Giroud và Morata đang gây thất vọng rất lớn


Trong năm 2018, Morata mới ghi được có 4 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1992 được đưa về với giá 70 triệu bảng nhưng không thể hiện được khả năng của mình. HLV Sarri đang rất thất vọng với phong độ của cựu sao Real Madrid.

Trong tay ông thầy người Italia vẫn còn đó Giroud, nhưng chân sút người Pháp đã quên mất cách ghi bàn. Mùa này, cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa có bàn nào cho đội bóng thành London. Giroud lúc này chỉ chơi tốt trong vai trò làm tường cho đồng đội dứt điểm.

Với việc Giroud và Morata đang không đáp ứng được kỳ vọng, Chelsea đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ Eden Hazard, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.


Chelsea quân tâm Piatek và Icardi


HLV Sarri muốn chuyển nhượng Chelsea mua Krzysztof Piatek và Mauro Icardi vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia tin rằng sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp đội bóng thành London tăng khả năng giành những danh hiệu.
HLV Sarri tiết lộ 2 mục tiêu sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn hình ảnh 2

HLV Sarri muốn Chelsea mua Piatek và Icardi


Krzysztof Piatek đang chơi cực tốt ở Serie A, anh đã có 9 bàn ở Serie A mùa này và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Genoa chỉ bỏ ra 4 triệu euro để có ngôi sao 23 tuổi, song lúc này họ đòi tới 50 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Mauro Icardi cũng đang chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan, cầu thủ người Argentina đã có 6 bàn cùng 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở Champions League và Serie A. Trong những năm gần đây cầu thủ 25 tuổi chơi ổn định, anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Theo Daily Mail, Chelsea sẵn sàng bán cả Morata và Giroud để mua Icardi và Piatek. West Ham quan tâm Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. PSG cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Morata.

Chelsea sẽ thu về khoảng 65 triệu bảng từ tiền bán Morata và Giroud, nhưng để có Icardi và Piatek họ sẽ phải chi ít nhất 130 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng cho cầu thủ người Ba Lan và 85 triệu bảng cho đội trưởng của Inter Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X