Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiếc nuối khi Chelsea không thể ký hợp đồng với cái tên này

Chủ Nhật 12/08/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể đưa học trò cũ cập bến sân Stamford Bridge.

Chelsea không thể chiêu mộ thành công Higuain


Trong số những mục tiêu hàng đầu được HLV Maurizio Sarri nhắm tới ở Hè 2018, tiền đạo Gonzalo Higuain là một trong số những mục tiêu hàng đầu. Ông thầy người Italia từng làm việc với cầu thủ 31 tuổi ở Napoli, ông hiểu tài năng của Higuain như thế nào.
 
Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain hình ảnh

Chelsea quan tâm Higuain


Vị chiến lược gia 58 tuổi muốn tái hợp cùng học trò cũ ở sân Stamford Bridge, ông muốn Chelsea mua Higuain ở Hè 2018. Trong trường hợp chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1987, đội bóng thành London sẵn sàng bán Morata.

Chelsea đã đáp ứng mong muốn của HLV người Italia, họ đã cử người đến Italia đàm phán. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Gonzalo Higuain sau đó cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, không có tiền đạo mới buộc HLV Sarri phải hài lòng với những chân sút đang có trong tay.
 

HLV Sarri tiếc nuối vì Chelsea không thể mua Higuain

 

Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể đưa học trò cũ cập bến sân Stamford Bridge.
 
Higuain se lai nhuong san khau cho Ronaldo

HLV Sarri tiếc nuối vì Chelsea không thể mua Higuain 


“Không thể chiêu mộ thành công Higuain là một điều đáng tiếc lớn với Chelsea, tôi tin cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở Hè 2018”.

“Chúng tôi đã mất Courtois, song BLĐ đã ngay lập tức đưa về Kepa Arrizabalaga để thay thế. Cậu ấy có giá chuyển nhượng lớn, nhưng tôi tin Kepa sẽ vượt qua những áp lực để chứng tỏ khả năng của mình, tôi cũng hài lòng với Mateo Kovacic và Jorginho”.

“Về cơ bản, tôi đang có trong tay một đội hình tốt. Tôi sẽ cố gắng giúp Chelsea giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

HLV Sarri đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh thành công, theo đó Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Huddersfield trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2018/19.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X