Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri thông báo ngày trở lại của Hazard

Thứ Hai 29/10/2018 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tin rằng Hazard sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu tại Premier League với Crystal Palace cuối tuần sau.
Chấn thương lưng đã khiến Hazard vắng mặt trong trận đấu với BATE Borisov tại Premier League. Cầu thủ người Bỉ cũng không kịp bình phục để hành quân đên sân Burnley. Mặc dù vậy, đội bóng thành London cũng không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm khi Barkley đã tỏa sáng rực rỡ.

Dù Sarri hài lòng với cách đội bóng của mình thi đấu khi vắng ngôi sao chủ lực, ông vẫn mong Hazard trở lại nhanh chóng. Theo lời Sarri, Hazard sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu tại Carabao Cup với Derby County. Nhưng anh cũng sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu nữa.

HLV Sarri thông báo ngày trở lại của Hazard hình ảnh

HLV Sarri tin rằng Hazard sẽ trở lại ngay tuần sau


“Tôi muốn Hazard ra sân mọi trận đấu nếu có thể. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt nhưng Hazard đem đến những điều thực sự khác biệt.

Tôi rất vui khi đội bóng có thể ghi được 7 bàn trong 2 trận đấu gần đây khi không có Hazard. Đó là một tín hiệu tốt. Tôi muốn Hazard trở lại càng sớm càng tốt. Tôi không chắc cậu ấy có thể trở lại cuối tuần tới nhưng hy vọng Chủ nhật sẽ là ngày chúng ta thấy Hazard ra sân thi đấu”.


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Sarri cũng dành thời gian để khen ngợi Barkley, cầu thủ đã ghi bàn trong 3 trận liền tại Premier League.

“Barkley đang chơi rất ấn tượng trong giai đoạn này. Cậu ấy đã cải thiện về mặt phòng ngự cũng như thể lực. Mùa giải năm ngoái thật khó khăn khi cậu ấy gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Barkley đã phải dừng mọi hoạt động trong 6 tháng. Nhưng bây giờ cậu ấy đã cải thiện khá nhiều về mặt thể lực.
Barkley là một cầu thủ xuất sắc về mặt kỹ thuật. Giờ cậu ấy đã cải thiện cả mặt phòng ngự và tôi nghĩ cậu ấy đã trở thành một cầu thủ toàn diện hơn nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X