Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri sốc với sự khởi đầu ấn tượng của Chelsea

Thứ Bảy 03/11/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định bất ngờ với khởi đầu cực tốt của đội bóng thành London.

Chelsea đang chơi rất tốt


Chelsea đang khởi đầu rất tốt ở mùa giải này, The Blues bất bại từ đầu mùa giải. Sau 15 trận đấu, đội bóng thành London có được 12 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với Liverpool và Man City.
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea sau sự khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Chelsea đang chơi rất ấn tượng


Ở Europa League, Chelsea dẫn đầu ở bảng đấu của mình với 3 trận toàn thắng. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã giành 2 chiến thắng để có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Thầy trò Sarri đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch những giải đấu mà họ tham dự.

HLV Sarri dù chưa có nhiều thời gian gắn bó với Chelsea nhưng đã biến The Blues thành một tập thể rất khó có thể bị đánh bại. Nhà cầm quân người Italia đang phát huy tối đa khả năng của các học trò, ông đang nhận rất nhiều lời khen ngợi.


HLV Sarri bất ngờ với khởi đầu của Chelsea


HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định bất ngờ với khởi đầu cực tốt của đội bóng thành London.
HLV Sarri

HLV Sarri bất ngờ với thành công của Chelsea


“Tôi không nghĩ rằng Chelsea sẽ có thành tích như thời điểm hiện tại. Tôi đã lường trước rất nhiều khó khăn chờ đón mình. Trong thời gian dẫn dắt Napoli, tôi gặp khó khăn trong 2 tháng đầu tiên ở San Paolo. Tôi nghĩ rằng mình sẽ gặp khó khăn ở Chelsea, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra”.

“Tôi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và các cầu thủ, chiến thuật mà tôi vận hành cũng phù hợp với tình hình nhân sự của Chelsea. Tôi cảm ơn BLĐ và NHM đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ cố gắng để khiến họ không phải thất vọng”.

Maurizio Sarri cũng phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Chiến lược gia người Italia cho rằng The Blues còn nhiều việc phải làm song không quá mặn mà với mua sắm tháng 1 tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X