Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri sẽ tạo ra những sự thay đổi ở Chelsea

Thứ Ba 08/01/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri quyết tâm thay đổi Chelsea, ông thầy người Italia muốn thay đổi chính sách về hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi.

HLV Sarri thay đổi chính sách về các cầu thủ trên 30 tuổi


Cách đây không lâu, Chelsea xác nhận chia tay Cesc Fabregas. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã lên tiếng chia tay đội bóng thành London, bến đỗ mới của cầu thủ người Tây Ban Nha là Monaco. Thực ra đội bóng thành London muốn giữ cầu thủ này ở lại, nhưng anh đã từ chối.
 
HLV Maurizio Sarri quyết tâm thay đổi Chelsea hình ảnh

Cesc Fabregas rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Theo Daily Mail, Fabregas chỉ gia hạn hợp đồng mới nếu được ký hợp đồng ít nhất 2 năm, nhưng Chelsea chỉ đáp ứng cho cầu thủ này hợp đồng 1 năm. F4 đã từ chối lời đề nghị của The Blues, anh đã quyết định tới Ligue 1 thi đấu theo tiếng gọi của đồng đội cũng Henry.

Sau Fabregas, Chelsea có thể mất thêm David Luiz. Ngôi sao người Brazil đang là trụ cột ở sân Stamford Bridge, hợp đồng của anh còn thời hạn đến cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. Chelsea muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 31 tuổi, nhưng cựu sao PSG không đồng ý với điều đó.

HLV Maurizio Sarri quyết tâm thay đổi Chelsea, ông thầy người Italia muốn thay đổi chính sách về hợp đồng với các cầu thủ trên 30 tuổi.
 
HLV Sarri

HLV Sarri sẽ tạo ra những thay đổi ở Chelsea


“CLB có thói quen chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, CLB có lý do để làm điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ có những góp ý về vấn đề này, tôi muốn BLĐ thay đổi chính sách với một vài cầu thủ trên 30 tuổi”.

“Nếu họ lớn tuổi nhưng vẫn là trụ cột của đội bóng, họ xứng đáng được ký hợp đồng ít nhất 2 năm. Tình hình của mỗi cầu thủ là khác nhau, bởi vậy mỗi cầu thủ chúng tôi cần có một kế hoạch khác nhau. Tôi sẽ có một buổi nói chuyện với BLĐ CLB về vấn đề này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X