Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Sarri sẽ bị sa thải ngay sau trận thua MU"

Thứ Ba 19/02/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton nói về HLV Maurizio Sarri, người cũ Chelsea tin rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải ngay sau trận thua M.U ở vòng 5 FA Cup.

HLV Sarri có thể bị sa thải sau trận thua MU


Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thất bại trước M.U 0-2 trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Thất bại này khiến áp lực lên vai HLV Sarrri càng nặng thêm. Trước đó, The Blues chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ thắng 7 và thua tới 6 trong 15 trận gần nhất. 3 chuyến làm khách gần nhất họ trắng tay, không ghi được bàn nào và nhận 12 bàn thua. Đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Premier League.
Chris Sutton nói về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

HLV Sarri đang gặp phải áp lực rất lớn


Khả năng ông thầy người Italia bị sa thải đang là rất cao. Tờ Daily Mail khẳng định nếu không đánh bại Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, cựu HLV Napoli sẽ mất việc. The Blues sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB đến cuối mùa trước khi đưa về một HLV giỏi ở Hè 2019.

Chris Sutton nói về HLV Maurizio Sarri, người cũ Chelsea tin rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải ngay sau trận thua M.U ở vòng 5 FA Cup.

"Đây là trận đấu cuối cùng của Maurizio Sarri tại Chelsea. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch sa thải ông thầy người Italia. Sarri-ball của Sarri đã không phát huy được tác dụng, Chelsea cần sự thay đổi trước khi quá muộn”.

“Chelsea cần phải vào Top 4 và hy vọng có 1 danh hiệu vào cuối mùa giải. Nếu tiếp tục đá như thế này họ rất khó vào Top 4, không nhiều người tin rằng Chelsea có thể đánh bại Man City để vô địch cúp Liên đoàn Anh. Chelsea đã sẵn sàng tạo ra sự thay đổi, tôi nghĩ Sarri có thể bị sa thải trong ít giờ tới”.

Chelsea 0-2 MU (Vòng 5 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X