Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri quyết định tương lai Gary Cahill

Thứ Sáu 30/11/2018 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, nguồn tin từ Calciomercato khẳng định HLV Maurizio Sarri sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi.

Gary Cahill muốn rời Chelsea


Ở mùa giải này, trung vệ Gary Cahill không được sử dụng thường xuyên. Cầu thủ người Anh dù đang đeo băng đội trưởng của The Blues nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính, Cahill thường xuyên phải ngồi dự bị cho David Luiz và Antonio Rudiger.
 
Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Gary Cahill muốn rời Chelsea


Cầu thủ 33 tuổi chỉ được sử dụng ở các giải đấu cúp, còn ở Ngoại hạng Anh Cahill không cạnh tranh được vị trí đá chính. Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, trung vệ sinh năm 1985 đã đánh tiếng muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Theo Mirror, Southampton muốn có Gary Cahill, đội chủ sân St Mary sẵn sàng đáp ứng cho Cahill một vị trí chính thức. Cầu thủ 33 tuổi dường như đã ưng với lời đề nghị này, anh đã đến gặp BLĐ Chelsea để bày tỏ nguyện vọng được ra đi.
 


HLV Sarri sẵn sàng để Cahill rời Chelsea

 


Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, nguồn tin từ Calciomercato khẳng định HLV Maurizio Sarri sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi.
 
Garry Cahill co the roi Chelsea vao thang 1 nam 2019

HLV Sarri sẵn sàng để Garry Cahill rời Chelsea


HLV người Italia muốn đưa về Rugani của Juventus, ông sẵn sàng bán Cahill qua đó dọn đường đón học trò cũ. Đội bóng đá thành London dự kiến thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1985, họ sẽ phải bỏ thêm khoảng 30 triệu bảng nữa để nuôi hy vọng có được Rugani.

Gary Cahill dù không được trọng dụng ở Chelsea, song với kinh nghiệm từng thi đấu nhiều năm ở Premier League anh có thể có được vị trí đá chính trong đội hình của Southampton.

AC Milan quan tâm Cahill, Roma và Real Betis cũng muốn mua trung vệ của Chelsea, song cầu thủ người Anh khẳng định anh ưu tiên ở lại Premier League thay vì chuyển đến chơi bóng ở Serie A hay La Liga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X