Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phũ phàng với sao trẻ Hudson-Odoi

Thứ Năm 07/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Callum Hudson-Odoi, ông thầy người Italia không đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ 18 tuổi ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Dynamo Kyiv.

Hudson-Odoi không được đảm bảo vị trí đá chính


Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Dynamo Kyiv trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Những trận đấu ở giải đấu này là cơ hội để những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị của đội bóng thành London được thể hiện mình.
HLV Maurizio Sarri nói về Callum Hudson-Odoi hình ảnh

HLV Sarri không đảm bảo vị trí đá chính cho Hudson-Odoi


Callum Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ thường xuyên được sử dụng ở Europa League. Tuy nhiên, ở những trận đấu thuộc vòng đấu loại trực tiếp, HLV Sarri nhiều khả năng sẽ thay đổi. Ông thầy người Italia có thể sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn so với những trận đấu ở vòng bảng.

HLV Maurizio Sarri nói về Callum Hudson-Odoi, ông thầy người Italia không đảm bảo một vị trí chính thức cho cầu thủ 18 tuổi ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Dynamo Kyiv.

“Cậu ấy là một trong những cái tên thương xuyên xuất hiện trong danh sách thi đấu của Chelsea ở tất cả các giải đấu, Hudson-Odoi là một phần trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Tuy nhiên, tôi không biết cậu ấy có ra sân trước Dynamo Kyiv hay không, tôi có nhiều lựa chọn và chỉ sử dụng những cái tên phù hợp nhất”.

“Hudson-Odoi mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Một trong những điều mà cậu ấy cần phải cải thiện đó là khả năng chịu đựng áp lực. Cậu ấy nên sẵn sàng cho mọi trận đấu, cậu ấy có thể được sử dụng ở bất kỳ trận đấu nào”.

HLV Sarri nói thêm về tương lai Hudson-Odoi, ông thầy người Italia cho rằng Chelsea cần phải bán một cầu thủ chạy cánh nếu như muốn giữ sao trẻ sinh năm 2000 ở lại đội bóng sau mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X