Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phũ phàng với Morata

Thứ Năm 27/12/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Alvaro Morata, ông thầy người Italia đã giải thích lý do tại sao không điền tên cầu thủ 26 tuổi vào danh sách thi đấu trước Watford.

HLV Sarri phũ phàng với Morata


Trong chuyến làm khách trên sân của Watford vào Ngày Boxing, tiền đạo Alvaro Morata đã không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ, bởi cầu thủ 26 tuổi đã phục hồi chấn thương đầu gối, đích thân HLV Sarri còn lên tiếng xác nhận thông tin này.
Maurizio Sarri nói về Alvaro Morata sau trận thắng Watford hình ảnh

HLV Sarri phũ phàng với Morata


Việc Morata bình phục chấn thương nhưng vẫn không được ra sân thi đấu khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, họ đang sợ rằng cầu thủ người TBN có mâu thuẫn với HLV. Maurizio Sarri nói về Alvaro Morata, ông thầy người Italia đã giải thích lý do tại sao không điền tên cầu thủ 26 tuổi vào danh sách thi đấu trước Watford.

“Cậu ấy có thể ra sân trước Watford, tôi chắc chắn là như vậy. Morata không ra sân trước Watford đơn giản chỉ là sự lựa chọn của tôi. Mỗi đối thủ tôi phải sử dụng một hệ thống và con người khác nhau, bởi vậy việc Morata không thi đấu trước Watford là điều bình thường.


Morata sắp rời Chelsea


Morata chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, đặc biệt, anh còn thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn của đội bóng thành London. HLV Sarri đang chán nản với phong độ của tiền đạo sinh năm 1992.
Chelsea muon trao doi giua Morata va Higuain

Chelsea muốn trao đổi giữa Morata và Higuain


Theo The Sun, Alvaro Morata đổi chỗ Gonzalo Higuain, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. AC Milan và Chelsea đang đàm phán để trao đổi giữa Morata và Higuain. Cụ thể, AC Milan sẽ trả lại Higuain cho Juventus sau đó mượn Morata có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa, Chelsea sau đó hỏi mượn Higuain từ Juventus cũng kèm điều khoản mua đứt vào Hè 2019.

HLV Sarri từng có thời gian làm việc với Gonzalo Higuain ở Napoli, giữa họ có mối quan hệ khá tốt. Ông thầy người Italia đang nỗ lực để tái hợp với tiền đạo 31 tuổi tại Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X