Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phũ phàng với Drinkwater và Moses

Chủ Nhật 04/11/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Moses và Drinkwater, ông thầy người Italia đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi này ở giai đoạn đầu mùa giải.

Moses và Drinkwater không được trọng dụng


Dưới thời HLV Conte, Victor Moses là một trong những nhân tố quan trọng. Ngôi sao 28 tuổi thường xuyên được cựu HLV Juventus sử dụng và anh cũng chơi rất tốt. Với tốc độ tốt, Moses lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Maurizio Sarri cầu thủ sinh năm 1990 không được sử dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
HLV Maurizio Sarri nói về Moses và Drinkwater hình ảnh

Drinkwater và Moses không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này


Tương tự là trường hợp của Danny Drinkwater. Cầu thủ người Anh cũng không được sử dụng ở mùa giải này. Việc Chelsea có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng là một trong những lý do khiến cựu sao Leicester bị loại khỏi kế hoạch. Ở vị trí của Drinkwater, HLV Sarri tin tưởng tuyệt đối vào Jorginho và Kante.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, hai cầu thủ này đã đánh tiếng muốn được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Họ muốn rời Stamford Bridge để được đá chính thường xuyên hơn.


Và đây là lý do


Maurizio Sarri nói về Moses và Drinkwater, ông thầy người Italia đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi này ở giai đoạn đầu mùa giải.
HLV Sarri

HLV Sarri nói về việc không sử dụng Moses và Drinkwater


“Mỗi HLV có một chiến thuật khác nhau, mỗi hệ thống chiến thuật cũng cần những mẫu cầu thủ khác nhau. Drinkwater không phù hợp với hệ thống chiến thuật được tôi vận hành, tôi đã nói với cậu ấy từ đầu mùa giải. Tôi đã nói với cậu ấy những gì tôi nghĩ, để tồn tại ở Chelsea cậu ấy phải thay đổi”.

“Moses phù hợp hơn với sơ đồ được tôi vận hành, nhưng cậu ấy không được sử dụng quá nhiều ở vị trí của cậu ấy đang có những cầu thủ đạt phong độ cao hơn. Tôi vẫn trao cơ hội cho Moses ở những giải đấu cúp. Cũng giống với Drinkwater, để ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính cậu ấy cũng cần thay đổi rất nhiều thứ”.

Nói về việc hai cầu thủ này có thể ra đi vào tháng 1 hay không, HLV Sarri tiếp tục: “Chúng tôi đã sử dụng 26 cầu thủ từ đầu mùa giải, điều đó cho thấy mọi cầu thủ đều được trao cơ hội. Nếu họ cảm thấy tốt hơn khi ra đi tôi sẵn sàng ủng hộ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X