Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phũ phàng với Christensen

Thứ Bảy 20/10/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Andreas Christensen, ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đan Mạch nhưng khẳng định nếu anh quyết tâm rời Chelsea ông cũng không ngăn cản.

Christensen có thể rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, trung vệ Christensen được HLV Conte sử dụng thường xuyên, cầu thủ 22 tuổi cũng chơi khá tốt. Tuy nhiên, dưới thời HLV Maurizio Sarri, ngôi sao sinh năm 1996 không còn được trọng dụng nữa. 
 
HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Andreas Christensen hình ảnh

Andreas Christensen không được HLV Sarri trọng dụng


Ở thời điểm hiện tại, Antonio Rudiger cùng David Luiz là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, thậm chí Christensen còn phải cạnh tranh với Gary Cahill cho một vị trí dự phòng cho hai cái tên kể trên. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Christensen đã đánh tiếng muốn rời Chelsea.

Mới đây, cha của Christensen khẳng định rằng con trai mình có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 theo dạng bán đứt: “Nếu tình hình không được cải thiện, chúng tôi sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới. Christensen năm nay 22 tuổi, con trai tôi cần được thi đấu thường xuyên”.

“Christensen cần được ra sân đều đặn để tiếp tục trưởng thành, đồng thời đảm bảo một vị trí ở ĐT Đan Mạch. Christensen sẽ rời Chelsea theo dạng bán đứt chứ không phải theo dạng cho mượn nữa, con trai tôi cần được quyết định về tương lai của mình”.
 


HLV Sarri sẵn sàng để Christensen ra đi

 


HLV Maurizio Sarri nói về tương lai Andreas Christensen, ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đan Mạch nhưng khẳng định nếu anh quyết tâm rời Chelsea ông cũng không ngăn cản.
 
Andreas Christensen

HLV Sarri sẵn sàng để Andreas Christensen ra đi


“Tôi đã nói với cậu ấy nhiều lần rồi, ở thời điểm hiện tại David Luiz và Rudiger đang chơi tốt, vậy nên không dễ để tôi thay đổi. Tôi không quan tâm đến cha của Christensen nói gì, với tôi cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng cậu ấy cần phải kiên nhẫn”.

“Cậu ấy vẫn còn trẻ và cần phải tiếp tục phát triển. Christensen vẫn là cầu thủ quan trọng của Chelsea. 6 trận gần nhất tôi sử dụng cậu ấy 3 lần, tôi vẫn tạo điều kiện để cậu ấy được ra sân. Christensen nằm trong kế hoạch của tôi, nhưng nếu cậu ấy quyết tâm ra đi tôi sẽ không ngăn cản”.

Ngoài Christensen thì Gary Cahill cũng muốn rời Chelsea, cầu thủ người Anh đang được Southampton quan tâm. Đội chủ sân St Mary sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua trung vệ 33 tuổi.

 Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X