Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói về tin đồn đàm phán với Roma

Thứ Sáu 22/02/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về tin đồn tới Roma, ông thầy người Italia khẳng định không có chuyện ông đàm phán ký hợp đồng với đội chủ sân Olympico.

HLV Sarri phủ nhận đàm phán với Roma


Những thành tích tệ hại của Chelsea trong thời gian gần đây khiến tương lai Maurizio Sarri bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành London sẵn sàng sa thải ông thầy người Italia nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện.
 
HLV Maurizio Sarri nói về tin đồn tới Roma hình ảnh

HLV Sarri khẳng định không đàm phán với Roma


HLV Sarri sẽ bị sa thải nếu để thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tuần này. Chelsea đã sẵn sàng bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền, họ cũng đã nhắm Zidane và Lampard như sự thay thế cho nhà cầm quân 60 tuổi.

Theo báo chí Italia, HLV Sarri cũng đã tìm đường lùi. Cựu HLV Napoli mới đây đã bí mật gặp gỡ Chủ tịch James Pallotta của Roma. Đội bóng thủ đô Italia muốn Sarri tiếp quản sân Olympico thay Eusebio Di Francesco, người đang gây thất vọng rất lớn.

Chủ tịch James Pallotta đánh giá cao tài năng của HLV Sarri, ông này sẵn sàng đàm phán đưa ông thầy 60 tuổi về thay Di Francesco. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về tin đồn tới Roma, ông thầy người Italia khẳng định không có chuyện ông đàm phán ký hợp đồng với đội chủ sân Olympico.

“Tôi đã đọc thông tin được một số tờ báo đăng tải, họ nói rằng tôi bí mật đàm phán với Chủ tịch của Roma. Tuy nhiên, thông tin này không chính xác. Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi không hề liên lạc với Roma”.

“Báo chí nói rằng tôi ăn tối với Chủ tịch Franco Baldini của Roma, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy đang ở Nam Phi, bởi vậy điều này là không thể xảy ra. Tôi đang quyết tâm cùng Chelsea hướng đến những chiến thắng, không có chuyện tôi đàm phán với Roma”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X