Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn

Thứ Bảy 11/08/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về tương lai Chelsea. HLV người Italia dự đoán sẽ có những khó khăn đến với đội chủ sân Stamford Bridge và người hâm mộ của họ cần phải hết sức kiên nhẫn.


Chuẩn bị bước vào cuộc chinh phục


Maurizio Sarri mới có trải nghiệm đầu tiên tại làng bóng đá Anh. Ông cùng Chelsea thua tâm phục, khẩu phục 0-2 trước Man City ở trận tranh Community Shield cách đây một tuần. Ở đó, phong cách chơi mà nhà cầm quân 59 tuổi thiết lập cho The Blues đã bộc lộ những hạn chế.

Phải đến giữa tháng 7, Sarri mới chính thức trở thành HLV Chelsea sau khi họ sa thải Antonio Conte. Điều đó khiến cho quá trình chuẩn bị của ông cho mùa mới bị ảnh hưởng. Lối chơi của Chelsea sắp tới hứa hẹn sẽ khác nhiều thời Conte và có thể khiến cầu thủ của họ mất thời gian làm quen.

Maurizio Sarri phát biểu về tương lai Chelsea hình ảnh
Sarri lường trước những khó khăn sẽ đến với Chelsea

Sarri cần sự kiên nhẫn


Maurizio Sarri phát biểu về tương lai Chelsea. Ông dự đoán được những khó khăn sẽ đến với đội bóng của mình và kêu gọi sự kiên nhẫn trong quá trình xây dựng CLB. Sarri cũng lường trước về những áp lực cho mình tới từ CĐV và ban lãnh đạo.

“Họ biết điều đó. Họ biết rất rõ”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Tôi hy vọng trong nửa sau của mùa giải, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn và giành nhiều điểm số. Tôi dự báo trong giai đoạn đầu của mùa giải sẽ xuất hiện một số vấn đề.”

Nhận định Huddersfield vs Chelsea (21h00 ngày 11/8): Nhảy múa cùng Sarriball
Triều đại Conte đã chấm dứt và nhường chỗ cho kỷ nguyên Sarri. Dưới đây là những nhận định Huddersfield vs Chelsea tại vòng 1 Premier League 2017/18.

“Hiện tại, chúng tôi không đạt đỉnh tiềm năng của mình. Chúng tôi đã trải qua mùa giải trước với điều bất thường (đứng thứ 5 Premier League). Vì vậy, chúng tôi không ở trên đỉnh. Tôi hy vọng sẽ đạt đỉnh tiềm năng của đội hình trong 1 hoặc 2 tháng tới, nhưng tôi không chắc.”

“Lúc này, chúng tôi chưa đạt độ chín. Có thể những màn trình diễn của đội bóng trong giai đoạn đầu mùa không đúng thực lực. Tôi nghĩ mọi người cần chờ thêm một vài tháng để chứng kiến thứ bóng đá tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang lại. Tất cả phải kiên nhẫn.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X