Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri đủ vui với một điểm khó nhọc ra về Old Trafford

Thứ Hai 29/04/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau trận đại chiến bất phân thắng bại Man Utd 1-1 Chelsea ở vòng 36 Premier League 2018/19.

Juan Mata và Marcos Alonso, với sự trợ giúp của thủ môn David De Gea, là chủ nhân của hai bàn thắng chia đều đôi bên trong hiệp một, nhưng đó cũng là tất cả những gì cả Manchester United và Chelsea có thể làm được trong trận đại chiến tương đối thiếu chất lượng này.

HLV Sarri phát biểu trận MU 1-1 Chelsea hài lòng với kết quả hòa hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận MU 1-1 Chelsea

Dù sao đối với HLV Maurizio Sarri, kết quả hòa 1-1 này cũng đủ cho thầy trò ông cảm thấy hài lòng khi vẫn bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League và nắm quyền tự quyết tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. The Blues chỉ cần làm tốt công việc của mình trước Watford và Leicester ở hai vòng đấu cuối cùng mà không cần phải quan tâm đến Arsenal và chính Quỷ Đỏ.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau trận MU 1-1 Chelsea: “Chúng tôi gặp vấn đề về cự ly đội hình giữa các tuyến, đặc biệt khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc thu hồi bóng và để đối thủ khai thác khoảng trống tấn công. Dẫu vậy thì mọi chuyện vẫn dần dà tốt đẹp hơn và đáng ra chúng tôi đã có thể thắng trong hiệp hai.”

“Thôi thì chẳng bao giờ dễ dàng gì khi làm khách của Man Utd, thế nên tôi vẫn hài lòng với kết quả hòa này. Giờ đây chúng tôi cần thêm hai chiến thắng nữa để hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình để khép lại một mùa giải theo tôi là ổn cho Chelsea.”

Trước mắc Chelsea giữa tuần này sẽ là chuyến hành quân đến Đức làm khách của Frankfurt trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League, sân chơi thứ cấp Châu Âu với chức vô địch cũng đồng nghĩa tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League.

Hòa nhạt Man Utd, Hazard ra tối hậu thư cho Chelsea
Ngôi sao người Bỉ khẳng định The Blues bắt buộc cần phải giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X