Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Chelsea đã chơi hiệp một hay nhất mùa giải, nhưng rồi…”

Thứ Hai 18/03/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thất vọng của HLV người Ý về màn trình diễn của các học trò trong trận thua bạc nhược 0-2 trên sân Everton ở vòng 31 Premier League.

Hai bàn thắng trong hiệp hai của Richarlison và Gylfi Sigurdsson đã mang về chiến thắng 2-0 thuyết phục cho chủ nhà Everton và tiễn các vị khách Chelsea ra về với hai bàn tay trắng.

HLV Sarri phát biểu trận Everton 2-0 Chelsea chỉ trích cầu thủ hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Everton 2-0 Chelsea

Với kết quả này, đội bóng thủ đô London đã lại tự làm khó mình trong cuộc đua top 4 Premier League khi vẫn giậm chân ở vị trí thứ sáu, trong khi đã thi đấu bằng số trận với các đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Arsenal và Tottenham.

Nỗi tức giận và thất vọng của HLV Maurizio Sarri với màn trình diễn của các học trò được thể hiện sau trận thua bạc nhược Everton 2-0 Chelsea. Nhà cầm quân người Ý phát biểu: “Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra và hoàn toàn không thể giải thích nổi tại sao các cầu thủ lại thay đổi nhanh đến như vậy.”

“Theo những gì tôi thấy, Chelsea đã chơi một trong những hiệp một hay nhất mùa giải này, thậm chí có thể ghi đến 4-5 bàn nhưng rồi đột ngột, các cầu thủ dường như không muốn đá bóng nữa. Quá đỗi bất thường, chúng tôi dừng phòng ngự cũng như phản công và tất cả mọi thứ, chúng tôi trở thành một đội nào đó hoàn toàn khác với thứ bóng đá bị động không thể chấp nhận.

“Mọi thứ vốn vẫn đang ổn thỏa và nằm trong tầm kiểm soát, thế rồi thành ra như vậy đây và tôi không thể hiểu nổi. Vấn đề không nằm ở hệ thống chiến thuật của tôi, vấn đề là tâm lý và động lực bị đánh mất của các cầu thủ, tôi cho rằng có lẽ là như vậy. Giờ thì chúng tôi cần phải xốc lại tinh thần và tập trung cho chặng đường bảy trận đấu còn lại của mùa giải.”

Chelsea thua thảm Everton: Không chữa trọng bệnh, The Blues đừng mơ tốp 4!
Khâu tấn công của Chelsea từ cuối năm 2018 tới nay là rất kém cỏi. Dư âm Everton 2-0 Chelsea thêm một lần bóc trần điều đó. Nếu tiếp tục duy trì bộ mặt này,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X