Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nuối tiếc vì Chelsea không thắng đậm hơn

Thứ Năm 27/12/2018 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi cùng các học trò vượt ải Watford với tỷ số 2-1 để duy trì mục tiêu top 4 Premier League của mình.

Chelsea nhanh chóng gượng dậy sau trận thua sốc ngay trên sân nhà trước Leicester City bằng chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách ở Watford. Mặc dù vậy, đây cũng chẳng phải ba điểm ra về dễ dàng gì khi đội bóng thủ đô London thi đấu vất vả, nhọc nhằn và chỉ nhờ ngôi sao Eden Hazard chói sáng với một cú đúp.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Watford thắng 2-1 hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Watford

HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea: “Chúng tôi thắng trận này và thua trận trước, nhưng cá nhân tôi nghĩ hiệp một cuối tuần qua còn tốt hơn hiệp một ngày hôm nay. Dù sao thì các cầu thủ đã biết cách tập trung và quyết tâm hơn xuyên suốt cả 90 phút trọn vẹn, thế nên chiến thắng vẫn cứ là xứng đáng.”

“Chúng tôi thậm chí đã có thể thắng đậm hơn nữa nếu không bỏ lỡ những cơ hội trong khoảng 20-25 phút cuối cùng. Tuy nhiên, các cầu thủ cũng cải thiện được vấn đề tâm lý khi đứng vững bản lĩnh trước sóng gió cuối trận và nguy cơ bị gỡ hòa. Chúng tôi vẫn duy trì được vị trí trong top 4 Premier League và mục tiêu vẫn vậy – giành vé trở lại Champions League sang năm.”

Vòng đấu tiếp theo trong những ngày cuối năm sắp tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận derby London trên sân Crystal Palace. Ở trận đấu lượt đi nơi thánh địa Stamford Bridge, thầy trò Sarri đã đánh bại hàng xóm phía nam với tỷ số 3-1.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X