Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại ngã ngựa, Sarri đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 23/12/2018 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau thất bại trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Phong độ thăng hoa của Chelsea bất ngờ bị chặn đứng ngay trên sân nhà Stamford Bridge với thất bại cay đắng dưới tay Leicester City. Tiền đạo Jamie Vardy ghi bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp hai, làm được cái việc mà các chân sút chủ nhà bất lực xuyên suốt 90 phút và cộng thêm cả sự đen đủi.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Leicester đầu hàng vô địch hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Leicester

Trận thua bất ngờ này chưa khiến Chelsea rơi ra khỏi top 4 Premier League nhưng họ cũng không còn lợi thế điểm số so với vị trí thứ năm áp sát của hàng xóm Arsenal, đáng nói hơn khi đã bị đội đầu bảng Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 11 điểm trong cuộc đua vô địch.

Vốn chưa bao giờ thực sự lạc quan với cơ hội cạnh tranh ngôi vương của các học trò, đến lúc này thì HLV Maurizio Sarri chính thức đầu hàng. Phát biểu của tân HLV người Ý sau trận Chelsea 0-1 Leicester: “Chúng tôi đã chơi tốt cho đến khi đón nhận bàn thua và rồi tất cả thay đổi. Các cầu thủ bị sốc và bối rối tâm lý, không thể xốc lại tinh thần để trở lại tìm kiếm bàn gỡ.”

“Tất nhiên chúng tôi cũng không gặp may nữa, nhưng có lẽ các cầu thủ cần phải làm tốt hơn với những gì mình có. Quan trọng đối với tôi là họ phản ứng ra sao sau khi bị dẫn bàn và hôm nay thì không. Giờ thì đuổi kịp Liverpool hay Man City là điều không thể nữa rồi, y chang những gì tôi đã nói suốt từ đầu mùa. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho mục tiêu top 4 Premier League mà thôi.”

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 0-1 Leicester vòng 18 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X