Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri khó hiểu với trận thua ngược của Chelsea

Thứ Năm 06/12/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi bị Wolverhamton lội ngược dòng thắng 2-1 ở vòng 15 Premier League 2018/19.

Sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Ruben Loftus-Cheek, ấy vậy nhưng Chelsea đã trải qua một hiệp hai thảm họa khi liên tiếp bị đội chủ nhà Wolverhampton chọc thủng lưới và hứng chịu thất bại ngược dòng 1-2. Đây đã là trận thua thứ hai của đội bóng thủ đô London trong ba vòng đấu gần đây ở Premier League.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea thua Wolves với sự thất vọng hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea thua Wolves

Thất vọng và khó hiểu là tâm trạng nói chung của Maurizio Sarri trong bài phát biểu sau trận Wolves 2-1 Chelsea. HLV người Ý chia sẻ với báo giới: “Tất nhiên tôi phải cảm thấy thất vọng rồi, trên hết là sự khó hiểu khi không biết sao chúng tôi lại để đối thủ lội ngược dòng như vậy.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một và hoàn toàn có thể kết liễu trận đấu ngay khi đó. Thế rồi bỗng dưng chúng tôi để thủng lưới và không còn là chính mình trong khoảng hơn 30 phút còn lại. Tôi thực sự không thể giải thích lý do vì sao, thực sự không hiểu phản ứng của các cầu thủ như thế nào.”

“Tôi không muốn bàn về việc Chelsea có xứng đáng được hưởng penalty hay không, nhất là khi các cầu thủ còn chẳng thể tận dụng đến 5 cơ hội ghi bàn rõ rệt chỉ trong vòng 10 phút đầu hiệp hai. Napoli của tôi giành đến 91 điểm mà vẫn không thể vô địch, giờ thì tôi cũng chẳng biết phải nói sao với những điểm số đánh rơi không đáng có này nữa.”

Thất thủ 1-2 trên đất khách, Chelsea không những bị Man City và Liverpool nới rộng khoảng cách trên đường đua vô địch, họ còn chính thức mất vị trí thứ ba về tay hàng xóm Tottenham. Cuối tuần này, thầy trò Sarri thậm chí còn phải nghênh chiến với nhà ĐKVĐ Man City trên sân nhà Stamford Bridge.

Video trận Wolves 2-1 Chelsea:

Wolves 2-1 Chelsea (KT): Thua đau trên sân khách, The Blues hụt hơi trong cuộc đua vô địch
Dù ghi bàn mở tỷ số trận đấu song The Blues đã bị tân binh Premier League 2018/19 liên tiếp chọc thủng lưới trong vòng vài phút để tạo ra màn thắng ngược ấn...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X