Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sấp mặt trước Man Utd, Sarri vẫn nói cứng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 19/02/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau trận thua 0-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge khiến The Blues chính thức trở thành cựu vương FA Cup mùa giải này.

Hai bàn thắng trong 15 phút cuối hiệp một của Ander Herrera và Paul Pogba đã sớm kết liễu số phận Chelsea. Mọi nỗ lực lật ngược thế cờ suốt cả hiệp hai của chủ nhà Stamford Bridge chỉ là công cố vô nghĩa với thứ bóng đá Sarri-ball bế tắc và nghèo nàn hiệu quả.

Chính vì vậy mà sức ép ngày càng đè nặng lên Maurizio Sarri, đặc biệt khi đây đã là trận thua trắng thứ tư trong thời gian ngắn gần đây và khiến The Blues bật bãi khỏi FA Cup mùa giải này, hay trước đó là cảnh rơi tự do ra ngoài top 4 Premier League. Không ít sự kêu gọi đang đòi HLV người Ý cần phải bị sa thải trước khi mùa giải này khép lại.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 0-2 MU vòng 5 FA Cup hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea 0-2 MU vòng 5 FA Cup

Tuy nhiên phát biểu sau thất bại tâm phục khẩu phục Chelsea 0-2 Man Utd, Sarri vẫn tự tin nói cứng về tương lai ở Chelsea. Cựu chiến lược gia của Napoli cho biết: “Không, tôi không hề có sự lo lắng gì về chuyện đó. Bản thân tôi từng rơi vào tình hình khó khăn hơn nhiều khi làm việc ở giải hạng hai nước Ý, giờ thì không.”

“Vấn đề của tôi giờ là chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo và cùng các cầu thủ tìm ra hướng cải thiện cho đội bóng, bởi vì rõ ràng chúng tôi đã không chiến đấu đủ quyết tâm và quyết liệt, đặc biệt như trong bàn thua thứ hai. Họ cần phải luân chuyển bóng tốc độ hơn cũng như di chuyển không bóng tích cực hơn, bằng không sẽ rất khó để có thể ghi bàn.”

“Giữa tôi và các cầu thủ vẫn có mối quan hệ rất tốt, nhưng quan trọng vẫn là kết quả cuối cùng trên sân cỏ. Tôi cũng đã nghe những tiếng nói thể hiện sự không hài lòng của các CĐV và đó là điều bình thường mà tôi hoàn toàn hiểu được, bởi vì chúng tôi đã chơi không tốt thật. Tôi không thể đổ thừa cho sự kém may mắn mặc dù đúng là có những cơ hội nên được tận dụng thành công trong hiệp một.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tranh cúp Liên đoàn Anh với Manchester City trong trận chung kết diễn ra ở Wembley. Chiến thắng mang về danh hiệu vô địch đầu tiên của mùa giải chắc chắn sẽ thuyên giảm rất nhiều áp lực cho Sarri nhưng đừng quên đối thủ của thầy trò ông là ai, nhất là khi thảm bại kinh hoàng 0-6 cũng mới chỉ diễn ra cách đây chưa lâu.

Chelsea 0-2 Man Utd: “Kế hoạch P” của Quỷ Đỏ
Nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, Manchester United xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số tương tự ngay trên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X