Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chơi trò “mèo khóc chuột” với thất bại tức tưởi của Cardiff

Thứ Hai 01/04/2019 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi cùng các học trò Chelsea giành chiến thắng ngược dòng nhọc nhằn ở Xứ Wales để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

Hành quân đến Xứ Wales làm khách của kẻ cùng đường Cardiff City, đội bóng hiện đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League, Chelsea đã vấp phải vô vàn khó khăn và chỉ có may mắn mới giúp họ ra về với trọn vẹn ba điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4.

Sau khi bị chủ nhà mở tỷ số và vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai, các vị khách lội ngược dòng giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trong vòng ít phút cuối cùng, với tiêu điểm thuộc về bàn thắng gỡ hòa khi đội trưởng Cesar Azpilicueta rõ ràng đã việt vị đến cả mét.

HLV Sarri phát biểu trận Cardiff 1-2 Chelsea về bàn thắng việt vị hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Cardiff 1-2 Chelsea

Không bất ngờ với cơn thịnh nộ của HLV Neil Warnock sau thất bại tức tưởi cho các học trò khi ông giận dữ chỉ trích quyết định oan uổng của tổ trọng tài. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Maurizio Sarri chỉ còn biết chơi trò “mèo khóc chuột” với đồng nghiệp người Anh.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau trận Cardiff 1-2 Chelsea: “Họ cảm thấy tức giận và thậm chí tức giận với kết quả này. Thôi thì cũng cảm thấy thấu hiểu và thông cảm, chia buồn cho họ. Tuy nhiên đây cũng là câu chuyện bất công mà bản thân tôi đã quá quen rồi.”

“Dẫu sao thì chiến thắng vẫn xứng đáng cho chúng tôi, bất luận bàn thắng đó đã thực sự việt vị hay chưa. Chúng tôi có thể may mắn nhưng cũng đã thể hiện bản lĩnh sau hiệp một chơi không tốt và rồi để thủng lưới một bàn thua ngu ngốc ngay đầu hiệp hai. Đây là ba điểm quan trọng và tôi hạnh phúc vô cùng với nó.”

Vượt ải Xứ Wales, Chelsea tiếp tục bám đuổi những Arsenal, Tottenham và Manchester United mặc dù vẫn giậm chân ở vị trí thứ sáu với 60 điểm/31 trận. Giữa tuần này, The Blues sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Brighton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X