Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phát biểu sốc về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 14/09/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Italia tuyên bố Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League mùa này.

Chelsea đang khởi đầu rất tốt


Trước khi bước vào mùa giải 2018/19, Man City và Liverpool được đánh giá là 2 ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 2 cái tên kể trên đã khẳng định được khả năng của mình, song ngoài Liverpool và Man City thì Chelsea cũng là đội bóng gây ấn tượng rất lớn.
Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này


HLV Sarri mặc dù mới tiếp quản Chelsea nhưng đã giúp đội bóng thành London chơi ấn tượng. Đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng cả 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cùng với Watford và Liverpool là 3 đội giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu tiên.

Với những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải, Chelsea được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Đội bóng thành London là đối thủ nặng ký của ĐKVĐ Man City và đội bóng cũng đang đạt phong độ rất cao, Liverpool.


HLV Sarri nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Italia tuyên bố Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League mùa này.
Sarri vs Bournemouth

HLV Sarri khẳng định Chelsea rất khó vô địch NHA mùa này


“Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy rằng Man City và Liverpool là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Chelsea ở một cấp độ khác, chúng tôi không được đánh giá cao bằng họ. Về mặt điểm số, Chelsea bằng Liverpool và hơn Man City, nhưng xét một cách tổng thể chúng tôi vẫn thua kém họ”.

“Mùa trước Chelsea kém Man City 30 điểm, rất khó để thu hẹp khoảng cách đó chỉ qua một mùa giải. Tôi có cảm giác rằng Chelsea không chắc chắn trong phòng thủ, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Tôi nghĩ rằng Chelsea rất khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Cesc Fabregas đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu với Cardiff vào thứ 7, nói về sự trở lại của ngôi sao người Tây Ban Nha ông thầy 58 tuổi khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và khả năng sáng tạo rất tốt, cậu ấy đã trở lại nhưng còn quá sớm để đá chính”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X