Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận nhọc nhằn, Sarri phê phán các học trò thi đấu như mơ ngủ

Chủ Nhật 13/01/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau khi Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 ở vòng 22 Premier League.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Pedro và Willian. Chiến thắng giúp thầy trò Maurizio Sarri củng cố vị trí top 4 Premier League khi nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm với Arsenal, hàng xóm London đã thất thủ trước West Ham trước đó ít giờ.

Sarri phát biểu trận Chelsea vs Newcastle chỉ trích các học trò hình ảnh
Sarri phát biểu trận Chelsea vs Newcastle

Điều quan trọng hơn khi đây như ba điểm giúp giải tỏa tinh thần của The Blues sau chuỗi trận thất thường phong độ gần đây. Tuy nhiên, sự nhọc nhằn của nó cũng khó có thể khiến Sarri cảm thấy hoàn toàn hài lòng với các học trò và HLV người Ý vẫn sẵn sàng phê phán các học trò thi đấu như mơ ngủ.

Ông phát biểu: “Chiến thắng hôm nay thực sự quan trọng và ý nghĩa không chỉ nằm gói gọn ở điểm số. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt và sớm mở tỷ số, nhưng rồi thi đấu như mơ ngủ sau đó 20 phút. Thế nên chúng tôi gặp rắc rối ở cuối hiệp một khi để đối thủ gỡ hòa.”

“Chúng tôi chắc chắn đã chơi tốt hơn trong hiệp hai để tiếp tục ghi bàn và vẫn giành chiến thắng cuối cùng, nhưng các cầu thủ sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về cả mặt kỹ thuật và tâm lý khi họ thường để mất bóng một cách khó hiểu và vô lý, thậm chí có thể nói là ngớ ngẩn, ngu ngốc.”

Chiến thắng vất vả trước Newcastle dù sao cũng tạo đà phong độ và tinh thần cho Chelsea trước trận bán kết lượt về League Cup gặp Tottenham giữa tuần sau. Thầy trò Sarri sẽ cần lội ngược dòng trận thua 0-1 ở lượt đi trên đất khách để có thể ghi tên mình vào trận chung kết và tranh cúp với Man City.

Chelsea 2-1 Newcastle (KT): Bắn hạ Chích chòe, The Blues xây chắc top 4
Trực tiếp Chelsea vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 22 giải Ngoại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X