Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri phát biểu bất ngờ về cuộc đua vô địch ở Serie A

Chủ Nhật 03/11/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch ở Serie A, ông thầy người Italia khẳng định cuộc đua không chỉ có mình Inter Milan và Juventus.

Cuộc đua vô địch ở Serie A không chỉ có 2 đội bóng


Mùa giải năm nay với sự đầu tư mạnh mẽ cùng sự có mặt của HLV Conte, Inter Milan được đánh giá sẽ là đối thủ chính của Juventus trong cuộc đua vô địch ở Serie A. Những gì mà NHM dự đoán đang dần trở thành hiện thực, hai đội bóng này đang cạnh tranh khốc liệt cho 2 vị trí dẫn đầu trên BXH.
 
Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch ở Serie A hình ảnh

HLV Sarri nói về cuộc đua vô địch ở Serie A


Ở vòng 11 Serie A, Inter Milan đánh bại Bologna 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu trước Torino giúp đội bóng thành Turin đòi lại ngôi đầu bảng. Juventus hiện đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp.

Đội ĐKVĐ Serie A bỏ lại Roma và Atalanta lần lượt 7 và 8 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, giới chuyên môn nhận định rằng cuộc đua vô địch Serie A mùa này là chuyện riêng giữa Inter Milan và Juventus.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch ở Serie A, ông thầy người Italia khẳng định cuộc đua không chỉ có mình Inter Milan và Juventus.

“Đúng là Juventus và Inter Milan đang dẫn đầu trên BXH, nhưng những đội bóng xếp sau vẫn rất đáng gờm. Atalanta vẫn còn 1 trận chưa đá, nếu thắng họ chỉ kém vị trí đầu bảng có 5 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn rất dài, mọi thứ vẫn có thể xảy ra”.

“Chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trong từng trận đấu. Phải thừa nhận rằng để bảo vệ chức vô địch Serie A là chuyện không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chúng tôi muốn bảo vệ danh hiệu có được ở mùa giải trước”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X