Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói về việc mua thêm tiền đạo vào tháng 1

Thứ Bảy 08/12/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia khẳng định The Blues sẽ không mua thêm tiền đạo.

Morata và Giroud gây thất vọng


Chelsea đang thi đấu không quá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đội bóng thành London đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm. The Blues cũng chỉ hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 về chỉ số phụ.
HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea hình ảnh

Giroud và Morata đang gây thất vọng lớn


Việc Chelsea đang dần tụt lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh một phần đến từ phong độ tệ hại của hàng công. The Blues đang phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard, một khi cầu thủ người Bỉ gặp khó ngay lập tức Chelsea thu về những kết quả tệ hại.

HLV Sarri đang có trong tay bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Olivier Giroud, song cả hai đều gây thất vọng rất lớn. Giroud năm nay đã 32 tuổi, anh giỏi làm tường hơn là ghi bàn. Còn với Morata, cầu thủ người Tây Ban Nha không giữ được sự ổn định, không những vậy anh còn thường xuyên phung phí những cơ hội.

Alvaro Morata và Olivier Giroud mới ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này, số bàn thắng mà hai cầu thủ này có được chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM và BLĐ đội bóng thành London. Đã có những thông tin cho rằng HLV Sarri sẽ mua thêm tiền đạo vào tháng 1 tới, qua đó nâng cấp khả năng tấn công.


HLV Sarri nói về việc mua thêm tiền đạo


HLV Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Italia khẳng định The Blues sẽ không mua thêm tiền đạo.
HLV Sarri

HLV Sarri không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019


“Tôi vẫn đang hài lòng với Morata và Giroud, họ đều là những chân sút tốt. Vấn đề của hai cầu thủ này là tâm lý, chỉ cần khắc phục được nhược điểm này họ sẽ chứng tỏ khả năng của mình. Tôi không muốn có sự xáo trộn quá lớn trong đội hình, bởi vậy tôi sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1”.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Man City trên sân nhà. Nói về trận đấu này, ông thầy người Italia tiếp tục: “Đó là một trận đấu khó khăn, Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, chúng tôi sẽ phải tận dụng tốt những cơ hội có được nếu muốn giành một kết quả có lợi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X