Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri phản ứng ra sao khi bị Kepa chống lệnh công khai?

Thứ Bảy 02/03/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau thất bại trước Man City trong trận chung kết League Cup, với tiêu điểm thuộc về tình huống từ chối ra sân cuối trận của học trò thủ môn người Tây Ban Nha.

Không còn diện mạo bạc nhược như khi bị chính đối thủ hủy diệt tan nát đến 6-0 cách đây chưa lâu, Chelsea đã chiến đấu kiên cường trước Manchester City suốt 120 phút trận chung kết League Cup. Đáng tiếc khi cuối cùng họ vẫn gục ngã trên chấm luân lưu 11m và chấp nhận lỗi hẹn với danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả ở Wembley chính là tình huống căng thẳng nội bộ cuối trận càng cho thấy Maurizio Sarri không còn có thể kiểm soát phòng thay đồ Stamford Bridge. Nhận thấy Kepa Arrizabalaga gặp chấn thương và nhăn nhó nén đau, HLV người Ý quyết định rút anh ra nghỉ và thay thế bằng Willy Caballero để chuẩn bị cho loạt đấu súng.

HLV Sarri bị Kepa chống lệnh rời sân ở trận chung kết League Cup hình ảnh
HLV Sarri bị Kepa chống lệnh rời sân ở trận chung kết League Cup

Ấy vậy mà Sarri đã bị Kepa chống lệnh công khai trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả khi thủ môn người Tây Ban Nha nhất quyết từ chối rời sân và ở lại tiếp tục thi đấu. Không thể làm được gì, cựu chiến lược gia Napoli giận điên lên chửi rủa và dường như đã quyết định bỏ ngang trận đấu mà bước vào đường hầm, trước khi bình tĩnh hơn và quay trở lại theo dõi nốt.

“Đó là một sự hiểu lầm lớn. Vì cho rằng Kepa bị chuột rút, tôi không muốn cậu ấy bắt luân lưu trong tình trạng như vậy. Tôi chỉ nhận ra rằng cậu ấy ổn khi các bác sĩ trở lại, 3-4 phút sau tình huống tranh cãi. Kepa đã đúng, ngay cả khi cách cậu ấy xử sự là sai.” – Sarri trần tình với phát biểu sau trận chung kết League Cup nhằm nỗ lực thanh minh và xoa dịu tình hình.

“Tôi đã thực sự tức giận, trước khi các bác sĩ trở lại và nhận ra rằng có sự hiểu lầm. Kepa cần hiểu rằng với sự hiểu lầm đó, tôi và cậu ấy có thể gặp rắc rối, nhất là với giới truyền thông. Tôi phải giải thích rõ để không có thêm bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Tôi đã nói chuyện với Kepa và tất cả cầu thủ Chelsea. Cậu ấy xin lỗi mọi người và chúng tôi sẽ không phá hỏng tương lai của Kepa chỉ vì tình huống hiểu lầm đó.”

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã ra án phạt một tuần lương cho Kepa - tương đương 190.000 bảng. HLV Sarri khẳng định câu chuyện lùm xùm giữa thầy trò ông đã chấm dứt, còn chuyện thủ môn đắt giá nhất thế giới có bị phạt nặng hơn nữa hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào ban lãnh đạo sân Stamford Bridge.

Video: “Bom tấn” Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu
Kepa từ chối rời sân dù được HLV Sarri yêu cầu, hành động này cho thấy ông thầy người Italia đã mất kiểm soát ở sân Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X