Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói về khả năng chiêu mộ Wilson và Higuain

Thứ Bảy 22/12/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea 2019, ông này đã lên tiếng về khả năng the Blues chiêu mộ Gonzalo Higuain hoặc Callum Wilson.

HLV Sarri tiết lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea


Chelsea đã giành 11/17 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh 2018/19, đội bóng thành London đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, tạm thời kém ngôi đầu bảng của Liverpool 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Mặc dù đang chơi khá tốt, song hàng công đội bóng thành London được cho là phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard.
 
Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea 2019 hình ảnh

 Morata và Giroud không đáp ứng được kỳ vọng


Trong tay HLV Sarri có 2 tiền đạo khá chất lượng, bao gồm Alvaro Morata và Olivier Giroud. Tuy nhiên, từ đầu mùa cả hai cầu thủ này đều gây thất vọng khi chỉ ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. BLĐ Chelsea được cho là không hài lòng với hàng công hiện tại, họ muốn đưa về một chân sút mới vào tháng 1 năm 2019.

Chelsea quan tâm Callum Wilson của Bournemouth, người đã có 8 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng mua chân sút người Anh. Ngoài Wilson, đội chủ sân Stamford Bridge còn quan tâm Gonzalo Higuain, người đang đá cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus. 

Đội bóng thành London được cho là chấp nhận chi 36 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina. Trước những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của Chelsea, HLV Sarri đã phải lên tiếng. Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea 2019, ông này đã lên tiếng về khả năng đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ Gonzalo Higuain hoặc Callum Wilson.
 
HLV Sarri

HLV Sarri nói về việc mua thêm tiền đạo mới


“Tôi rất thích Higuain, cậu ấy đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của tôi ở Napoli. Không chỉ là một tiền đạo giỏi, Higuain còn là một người đàn ông tuyệt vời. Còn về Callum Wilson ư?, cậu ấy cũng rất tốt. Cậu ấy không chỉ giỏi ghi bàn mà khả năng kiến tạo cũng rất tuyệt vời”.

“Tuy nhiên, tôi có hai tiền đạo vào lúc này, tôi vẫn đang hài lòng với Morata và Giroud. Chelsea vẫn đang trong quá trình tìm kiếm những bản hợp đồng mới, song ưu tiên hàng đầu của chúng tôi không phải mua thêm tiền đạo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X