Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri thông cảm với tình cảnh khó khăn của David De Gea ở M.U

Thứ Hai 29/04/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc thủ thành David De Gea liên tục mắc lỗi khiến M.U phải nhận những bàn thua trong thời gian gần đây, HLV trưởng CLB Chelsea đã có những nhận xét về thủ môn Quỷ đỏ.

HLV Sarri nói về David De Gea

Sau những màn trình diễn thảm họa trước Barca hay Everton, thủ thành David De Gea tiếp tục có ngày thi đấu đáng quên khi mắc lỗi và khiến M.U đánh rơi chiến thắng quý giá trước Chelsea.

HLV Sarri nói về David De Gea hình ảnh
HLV Sarri cảm thông với tình cảnh khó khăn mà De Gea đang trải qua

Trong trận đấu vừa qua, xuất phát từ cú sút xa không quá nguy hiểm của Antonio Rudiger, thủ thành David De Gea cản phá bất cẩn để bóng bật ra. Marcos Alonso lập tức ập vào tận dụng thời cơ sút bồi, san bằng cách biệt cho các vị khách.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này khiến M.U mất cơ hội vươn lên vị trí thứ 5 mà Arsenal đang nắm giữ, đồng thời cơ hội vào tốp 4 của họ cũng trở nên mong manh hơn khi mà mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Chia sẻ sau trận, khi được hỏi về sai lầm của De Gea, HLV Maurizio Sarri đã nói trên Tribalfootball: "Sai lầm là điều luôn có thể xảy ra. De Gea là 1 thủ thành tuyệt vời, tôi nghĩ cậu ấy chỉ không may mắn trong giai đoạn gần đây.

Tất nhiên đôi khi bạn có 1 tiền đạo không ghi bàn trong 2 tháng và lúc khác là 1 thủ môn gặp khó khăn 3 hay 4 tháng. Đó là 1 phần công việc của các HLV. Là bất khả thi để duy trì phong độ cao cho các cầu thủ trong suốt 12 tháng".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X