Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói vanh vách cách đánh bại Man City

Thứ Sáu 08/02/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Sarri, Chelsea có thể là một trong số ít đội có thể đánh bại Man City ở mùa giải này.
Chelsea là đội đầu tiên đánh bại Man City ở Premier League mùa này. 2 bàn thắng của Kante và David Luiz đã giúp The Blues đánh bại Man City với tỉ số 2-0 hồi đầu tháng 12.

Những trận thua tiếp sau đó trước Palace, Leicester và Newcastle đã chứng minh rằng đội bóng của Pep Guardiola không phải bất khả chiến bại. Nhưng những kết quả ấn tượng gần đây đã đưa Man City trở lại ngôi đầu Premier League, hạ bệ Liverpool nhờ hiệu số bàn thắng bại.

HLV Sarri nói vanh vách cách đánh bại Man City hình ảnh

HLV Sarri tin rằng Chelsea có khả năng đánh bại Man City


Mặc dù là một trong số ít những HLV đánh bại được Man City mùa này nhưng Sarri thừa nhận lặp lại chiến công đó tại sân Etihad cuối tuần này không phải nhiệm vụ dễ dàng.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp may mắn ở trận đấu gần nhất với Man City. Bởi vì chúng tôi đã ghi bàn ở những giờ phút khó khăn nhất trong trận đấu.

Có thể chúng tôi xứng đáng thắng trong hiệp hai, nhưng chúng tôi đã rất may mắn trong hiệp một. Ở trận đấu đó, chúng tôi phòng ngự tốt và họ chỉ có được 3 cơ hội ghi bàn, chỉ vậy thôi.

Thật không dễ để hạn chế Man City chỉ còn 3 đến 4 cơ hội. Họ đã ghi 43 bàn trong 15 trận đấu. Vậy nên không dễ để chúng tôi phòng ngự tốt đến vậy.

Tôi hạnh phúc với kết quả và màn trình diễn đó. Giờ thì chúng tôi cần sự ổn định. Hy vọng rằng vào Chủ nhật tới, chúng tôi sẽ thấy được một hình ảnh tốt nhất của chính mình”.


Về mặt chiến thuật, Sarri bổ sung thêm: “Chúng tôi cần phải luân chuyển bóng nhanh sau khi giành được bóng. Man City có khả năng áp sát rất tốt và rất khó để tìm đường thoát khỏi những tình huống như thế. Nhưng nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng”.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 5-0 Huddersfield:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X