Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói lời cay đắng với Jorginho

Thứ Bảy 22/06/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho không tới Juventus ở Hè 2019, nguyên nhân bắt nguồn từ chính người thầy Maurizio Sarri yêu dấu của anh.

Jorginho sẽ không theo chân HLV Sarri tới Juventus


HLV Maurizio Sarri đã quyết định chia tay Chelsea chỉ sau một mùa giải. Ông rời Stamford Bridge không phải vì thành tích thi đấu mà bởi mâu thuẫn với NHM và BLĐ đội bóng thành London. Nhà cầm quân 60 tuổi này đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với Juventus.
 
Jorginho không tới Juventus ở Hè 2019 vì HLV Sarri hình ảnh

HLV Sarri không muốn Juventus mua Jorginho


Theo báo chí Italia, HLV Sarri sẽ đưa Jorginho tới đội bóng thành Turin với mình. Cầu thủ sinh năm 1991 là học trò cưng của ông. Khi rời Napoli tới Chelsea, ông này đã mang theo ngôi sao 27 tuổi. Hiện tại, khi đã trở lại Serie A cựu HLV Napoli lại muốn Jorginho hồi hương cùng mình.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Jorginho không tới Juventus ở Hè 2019, nguyên nhân bắt nguồn từ chính người thầy Maurizio Sarri yêu dấu của anh. Cụ thể, HLV Sarri khen ngợi những tiền vệ của Juventus, và ông cho rằng đội ĐKVĐ Serie A không cần Jorginho trong đội hình.

HLV Sarri khẳng định ông sẽ xây dựng tuyến giữa của Juventus xung quanh Miralem Pjanic. Với sự có mặt của Ramsey và có thể là cả Paul Pogba nữa, hàng tiền vệ của đội bóng thành Turin sẽ rất mạnh ở mùa giải tới.

Một nguồn tin khác từ Tuttomercatoweb lại khẳng định Juventus không mua Jorginho bởi sự có mặt của Rabiot, đội bóng của Italia đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp, họ sẽ cho ra mắt bản hợp đồng này vào tuần tới.

Rabiot hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay, anh quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus đã bí mật đàm phán và thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1995 tới Serie A thi đấu, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này và trả anh 7 triệu euro/mùa. Sự có mặt của Rabiot khiến Juventus từ chối chi một số tiền lớn mua Jorginho.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X