Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì về tân binh trị giá 50 triệu bảng của Chelsea?

Thứ Ba 17/07/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho, ông thầy 58 tuổi đã đề cập đến việc sử dụng cầu thủ người Italia thế nào ở mùa giải tới.

Chelsea mua thành công Jorginho


HLV Maurizio Sarri đã chính thức được bổ nhiệm thay thế Conte dẫn dắt Chelsea, nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy 58 tuổi muốn mang vài cầu thủ của Napoli tới Stamford Bridge, trong đó có tiền vệ Jorginho.
Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho hình ảnh

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea mua thành công Jorginho. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, để thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 50 triệu bảng.

Tại Chelsea, Jorginho sẽ đeo áo số 5. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Jorginho chia sẻ: “Chelsea là một đội bóng mạnh không chỉ ở Anh mà còn ở châu Âu nữa, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở thành một phần lịch sử của Chelsea”.

“Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở Premier League, bởi vậy khi nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Chelsea cạnh tranh những danh hiệu, hy vọng chúng tôi sẽ có sự hợp tác tốt”.

HLV Sarri đánh giá cao vai trò của Jorginho

Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho, ông thầy 58 tuổi đã đề cập đến việc sử dụng cầu thủ người Italia thế nào ở mùa giải tới.
Sarri giup Chelsea mua Jorginho

HLV Sarri nói về Jorginho

“Jorginho không phải là mẫu cầu thủ thiên về tranh chấp và sức mạnh, cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật. Tôi đã có thời gian làm việc cùng cậu ấy ở Napoli, tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt nhất khả năng của cậu ấy”.

“Với Jorginho, bóng cần được luân chuyển liên tục, với những tố chất của mình cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Tôi cần một chút thời gian để định hình lối chơi của Chelsea, tôi cần một số sự thay đổi để tạo ra một lối chơi riêng”.

“Trước hết tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ và muốn hiểu họ cần gì và muốn gì. Tôi luôn tôn trọng những cầu thủ của mình, tôi muốn họ hạnh phúc và có thể cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X