Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì về tài năng của Higuain?

Thứ Bảy 19/01/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của học trò cũ. Hiện Chelsea đang ở rất gần cầu thủ 31 tuổi.

Higuain sắp tới Chelsea


Trong thời gian gần đây, Chelsea nỗ lực theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain, người đang chơi cho AC Milan từ Juventus theo dạng cho mượn. The Blues sẵn sàng mượn cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1, sau đó nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng.
HLV Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain


Sau một thời gian đàm phán khá lâu Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain. Juventus đã đồng ý để Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa nếu cầu thủ này chơi tốt. AC Milan cũng sẵn sàng để tiền đạo sinh  năm 1987 ra đi.

Hiện Higuain đang trên đường tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, anh sẽ ra mắt đội bóng mới trong ít giờ tới. Trong quá khứ, HLV Sarri và Higuain từng có thời gian sát cánh ở Napoli, ông thầy người Italia tự tin phát huy tối đa khả năng của học trò cũ.

Nếu Higuain tới Chelsea, nhiều khả năng Morata sẽ phải ra đi. Theo Mirror, Morata sẽ cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 38 triệu bảng vào cuối mùa giải.


HLV Sarri đánh giá cao Higuain


HLV Maurizio Sarri nói về Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của học trò cũ. Hiện Chelsea đang ở rất gần cầu thủ 31 tuổi.
HLV Sarri danh gia cao tai nang cua Higuain

HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Higuain


“Mùa 2015/16, cậu ấy ghi 36 bàn ở Serie A trong màu áo Napoli, đó là một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Ở thời điểm đó, đội hình của Napoli rất phù hợp với Higuain, nhờ có sự hỗ trợ của tuyến sau mà cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng ghi bàn đa dạng. Tất nhiên, Higuain là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Nếu bạn hỏi tôi bao giờ Higuain sẽ tới Chelsea, tôi sẽ trả lời là không biết. Đó là công việc của BLĐ và tôi không biết gì cả”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X