Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì về màn trình diễn của Hazard trước Liverpool?

Chủ Nhật 30/09/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia khẳng định rất hài lòng với màn trình diễn của số 10 ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Sarri hết lời khen ngợi Hazard


Sau chiến thắng 2-1 tại Anfield, Chelsea tiếp tục gặp lại Liverpool, lần này trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Tiền vệ Eden Hazard có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn vào lưới The Kop, nhưng lần này pha lập công của anh chỉ giúp đội chủ nhà có được 1 điểm.
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard hình ảnh

HLV Sarri khen ngợi Hazard


Hòa 1-1 trước Liverpool, Chelsea tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa. Hazard đang đạt phong độ cực cao, anh liên tiếp tỏa sáng giúp đội bóng thành London mang về những điểm số quan trọng. Tính ra số 10 đã giam gia vào 10 bàn thắng của Chelsea ở mùa này chỉ sau 8 trận (7 pha lập công, 3 kiến tạo).

HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia khẳng định rất hài lòng với màn trình diễn của số 10 ở giai đoạn đầu mùa giải này.

"Tôi thực sự rất hài lòng với màn trình diễn của Hazard hôm nay, đặc biệt là trong hiệp hai. Cậu ấy đang duy trì cảm hứng rất lớn trong lối chơi, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới. Hazard đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể có 4 đến 5 cầu thủ ghi trên 10 bàn thắng. Tất nhiên Hazard là cái tên đầu tiên làm được điều đó, nhưng tôi nghĩ Pedro, Willian hay Alvaro Morata cũng có thể kết thúc mùa giải với hơn 10 bàn thắng”.


Tiếp tục khen ngợi Liverpool


Ngoài việc khen ngợi Hazard, HLV Sarri cũng tiếp tục khẳng định Liverpool là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Sturridge giup Chelsea hoa Liverpool

HLV Sarri đánh giá cao Liverpool


“Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, Chelsea không phải 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool và Man City mới là những đội có khả năng lên ngôi vô địch cao nhất, có lẽ mục tiêu của chúng tôi chỉ là Top 4”.

“Ở Anh để giành vé dự Champions League cũng rất khó, có đến 6 đến 7 đội cạnh tranh 4 vị trí dẫn đầu, nếu chúng tôi không làm việc chăm chỉ chúng tôi có thể nằm ngoài Top 4”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X