Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì trước trận đại chiến lượt về với Liverpool?

Thứ Sáu 28/09/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Italia khẳng định đây là trận đấu khó khăn, ông cũng tin rằng The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Sarri đánh giá cao Liverpool


Hồi giữa tuần, Chelsea đã đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần này, hai đội tiếp tục đụng độ trong trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cả hai đội đều khởi đầu cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.
 
Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

Sarri đánh giá cao Liverpool


Liverpool đã thắng cả 6 vòng đấu đầu tiên và đang dẫn đầu trên BXH, Chelsea cũng bất bại từ đầu mùa, trong đó có 5 chiến thắng, họ xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn Lữ đoàn đỏ. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội.

Nếu Liverpool thắng họ sẽ trở thành CLB đầu tiên giành chiến thắng 7 vòng đầu tiên ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, thầy trò Klopp sẽ có tâm lý và lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Ngược lại, nếu Chelsea thắng họ sẽ vượt qua Liverpool trên BXH.

Maurizio Sarri nói về trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Italia khẳng định đây là trận đấu khó khăn, ông cũng tin rằng The Kop có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Tất nhiên là tôi hài lòng sau chiến thắng ở cúp Liên đoàn, nhưng cuộc đọ sức lần này sẽ rất khác. Liverpool tất nhiên sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, điều đó khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Klopp đã có nhiều mùa giải để chuẩn bị, ông ấy đã có một đội hình đủ để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.
 
HLV Maurizio Sarri giai thich ly do khong giu chan tru cot tran gap PAOK.

HLV Maurizio Sarri tin Liverpool đủ sức vô địch NHA mùa này


“Tôi luôn nói rằng Liverpool đủ khả năng để vô địch, họ và Man City là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Klopp là một HLV giỏi, ông ấy có cá tính và rất giàu kinh nghiệm, ông ấy đã sẵn sàng đưa Liverpool giành những danh hiệu lớn”.

“Chúng tôi sẽ phải chơi nỗ lực và tận dụng tối đa những cơ hội có được, chỉ khi làm được điều đó chúng tôi mới có cơ hội đánh bại Liverpool. Tôi nghĩ rằng cuộc đọ sức tại Stamford Bridge sẽ diễn ra với một thế trận mở”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X